To : Kaliyah Beethoven
From : Kervie Jeon
Fs ko kay wifey ♥
=Boyfriend bumibili ng napkin act. =
"Ice cream hubby oh" Sabi mo sabay turo sabay ako smile lang "Isang ice cream kuya" sabi ko hawak hawak ko mahigpit yung mga magagandang kamay ng Gf ko hahaha ang corny pfft *tinignan ka habang kumakain* ang cute ni wifey ko "hoy casper bakit naka titig ka tska ngiting ngiti ka dyan" sabi mo sabay pout tinignan mo ako sabay kiss sa lips "W-wifey wala ang cute mo lang hehe" sabi ko .. pag tayo natin nakita ko na may tagos ka kaya bigla kita niyakap hindi ko dinasadyang mapahawak din sa boobs mo "Aba! casper ano ginagawa mo ang manyak mo?! " sabi mo na medyo na mumula "Tsk basta kaliyah.. S-sorry kung nahawakan ko" sabay hug ng mahigpit "BAKIT BA KASI!" sigaw mo "K-kasi *bumulong* may tagos ka wifey" sabi ko sabay tango "G-ganun ba yakapin mo lang ako" sabi mo sabay hawak sa kamay ko.. "bili na lang ako napkin hmm. mag grocery na lang ako" pinulupot ko yung jaket ko sa bewang mo para hindi kita yung tagos. tumakbo ako sa grocery hindi ko alam kong ano bibilhin ko kaya "Lahatin ko na lang kaya*smile* " binili ko yung makita ko hindi ko alam kong saan ba dito ginagamit mo T.T Tumingin na rin ako bumili na rin ako ng short tska bumili ng isang box ng panty haha pumunta ako sa kinatatayoan mo sabay bigay sayo "Oh ito na prinsesa ko" sabay abot "Bat ang daming napkin?! tska bumili ka pa" na mumulang sabi mo "hindi ko alam bibilhin ko tska wag ka na choosy hahaha" sabi ko pumunta sa cr para mag palit tapos tada. tapos ka na mag palit "T-thank you hubby ano kapalit alam kung meron"sabay pout mo "Ano kiss mo ako torridly sa lips" hehehe gwapo ko "Yun lang pala" sabay kiss mo sa akin.
-The end-
YOU ARE READING
Rpw : Fanservices Book 2
RandomPuro fanservices to ng mga Roleplayers. ☺ Karamihan dito mga FS nila sakin. Mga fs nila kay Kali Roswell. xD Pero wag niyo naman sana kunin yung mga FS na nandito dahil meron ng may ari nun. Don't plagiarize it kung ayaw mong ma-bash. If you know wh...