Fanservice 303.

37 0 0
                                    

To : Xyres Fortez 
From : Ethan Grimaldi
 


"Hi babe"

Nagulat ka habang naupo ka sa harap ng gate niyo. Dahil nakita mo agad ako sa harap mo.
Nginitian kita at lumapit sayo. Niyakap kita sobrang higpit.

"I miss you " niyakap lang kita at pumikit. Dinama ang masasarap na yakap mo sakin.

"Hmm, babe? Bakit ang tagal mo? Kanina pako naghihitay akala ko di Mona ko ppuntahan."

Hindi ako sumagot at humiwalay sa pagkakayakap. Tinitigan kita at ngumiti, hawak sa mga pisngi mong napakinis.

"Babe. Mahal na mahal kita tandaan mo yan, kahit anong mangyari." Tumulo ang mga luha ko at ngumiti sa harap mo.

"Ehh babee bakit ka umiiyak?,Naiiyak tuloy ako. May problema ba?" Hinawakan mo ang mukha ko. Pero nginitian lang kita.

"I love..........." Hindi natuloy ang sasabihin ko dahil may tumwag sa cellphone mo.
Tumalikod ka sakin at sinagot ang tumwag sayo.
Pero paglingon mo wala na ako sa harap mo.

"Babe??? Babe???" Narinig mong tumunog ang cp mo at may nagtext.

"Iha? Kailangan ka namin dito sa bahay si ethan.." Kinabahan ka kaya pumunta kana agad sa bahay , habang papasok ka ng gate ay nakakita ka ng mga tao na may tinitignan sa loob,may mga ilaw sa gilid nito, mga bulaklak,at nakakita ka ng pahabang kahon na may salamin. Nakita mo ang malaking litrato ko sa gilid nito. Nakita mong umiiyak ang mga magulang ko. Lumapit ka sa kahon at sumilip.
Nakita mo akong nakahiga at parang natutulog na mahimbing. Naluha ka at napaiyak sa nakita mo.

"E-thaaaan!! Ba-bakit moko iniwannn" umiyak ka lang ng umiyak sa harap ng kabaong ko.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now