Fanservice 315.

43 0 0
                                    

To : Kaliyah Beethoven
From : Jonginsideyou Jonginsideyou 


"Hubby! Tumawag si Mama. Gusto ka daw kausapin!" Ngawa mo sakin sabay yakap. Pinatong ko yung chin ko sa ulo mo "Dahil daw ba sa pagbubuntis mo?" Nakangiti kong tanong. Hinampas mo naman yung braso ko ng mahina. "Oo daw." Mahina mong tugon. Inamoy amoy lang yung buhok mo at hinalikan ka sa ulo. "Ang baho na ng baby ko hmm." Kumalas ka sa yakap at inirapan ako. "Mas mabaho ka. Hindi ko lang sinabi kasi baka mahurt ka. " ayan nanaman hayst. Nagsimula kang umiyak ng parang bata. "Hey hey I didn't mean it like that okay?" Sabi ko at pilit pinunasan ang luha mo. "P-pero kasi baka ayaw mo na sakin kasi mabaho na ako!" Iyak mo nanaman. "Matampuhin naman tong wifey ko. Binibiro lang kita" Niyakap ka "Eh! Akala ko kasi eh!" Niyakap ka ng mahigpit. "Okay na ah? Sige na maligo kana don ambaho baho mo na" Tumawa ako dahil don. Piningot mo yung tenga ko " A-a-aray! Masakit." Tangna ang sakit mahal. Maawa ka poging katulad ko. "OH Ano? Mang-aasar kapa?" Binitawan yung tenga mo. Tinalikuran ka. "Uy! Wifey. Galit ka nanaman nyan eh. Sorry na" Nilagay sa harap yung buhok mo, pinatong yung baba ko sa leeg mo. "Sorry na, di na talaga mauulit!" Kiniss yung leeg mo. "Ts!" Humarap sayo "Hinawakan yung magkabila mong cheeks, nakakainis ka hindi kita matiis ba't kasi ang gwapo gwapo mo." "Sabi na eh di mo naman ako matitiis" Hinalikan ka sa labi. Hinalikan ka pabalik.

Kahit gaano ka pa ka moody, kahit saktan mo pa ako ng paulit-ulit, kahit ipagtabuyan mo pa ako. Nandito lang ako bubugbugin ka ng pagmamahal.

-

Did you like it? I hope you did. Have a good night and a Merry Christmas!

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now