Fanservice 286.

33 0 0
                                    

To : Samara Damnwolf
From : Keith Beauregard 


-Yes I love you-

"HOY SUPOT!" Napatingin ako sayo ng bigla mo akong tawagin, napangiti ako ng biglaan when I see your face. I don't even know how to tell you this but fck, you changed me. Noon, tinatamad akong pumasok. Lahat kasi ng babaeng nakikipag kaibigan saakin ginagamit lang ako para lang may ipakita sa ex niya na may boyfriend siya. But everyone in this school knows that I am a gay. Tsss kaya nga ayaw ko ng babaeng ganon. Every girls that wants me to be their friend hindi ako pumapayag but when you transfer in our school everythings change, I don't know but when you look at me in that day.. my heart start to beat so fast, I ask my self "Bakit ganito? Nagiging abnormal yung pag tibok ng puso ko, mamatay na ba ako?" I put my right hand on my chest where my heart is. The beat of my heart is so fast, that my heart wants to go out in my body. Nung titignan uli kita nagulat ako ng nasa tabi na kita at naka-upo wala akong katabi kasi ayaw ko at ikaw ang kauna-unahang babae ang umupo dun ng walang paalam saakin. "Hey, I'm *Insert your name* you're keith right? Gay? Pfft, it's okay." Pinigilan kong di mag salita ngunit bumuka yung bibig ko "Yeah, nice to meet you" and that's the beginning of our friendship, nakilala kita nakilala moko pareha tayo ng nagugustuhan. Nasasakyan mo nga trip ko lahat lahat, and now kahit wala ka palang ginagawa napapangiti mona ako. You make me smile without a reason. If you ask me why? I don't even know why. "HOY!" napatalon ako sa gulat ng nasa harapan mona ako sinuot mo sakin yung cat headband na binili at sinuot mo din yung sayo. Parehas tayo at napangito nanaman ako. "Couple tayo, iwww" tumawa ako at natawa ka din "don't worry mas bruha ka namern" tinignan mo lang ako ng masama at nag lakad na ako. Habang nag lalakad tayo nasalubong natin yung ex mo.. si "Insert your ex boyfriend" I look at you but umiwas ka ng tingin sakanya "babe.." napatingin ako sa ex mo i don't know, uminit yung ulo ko. Bumitaw ako sa pag hawak ng kamay mo, you looked at me like "what's-the-problem" look. Diko yun pinansin "mag usap muna kayo, mauuna na ako" nagulat ako ng hawakan mo yung kamay ko ulit "babe? Huh? What? Pfft. Ang alam ko wala na tayo? Hahahaha btw, this my boyfriend keith" napatingin ako sayo ng sabihin mo yun.. isa ka din pala sakanila. "No, I'm not her boyfriend." Hinawakan ko ang dalawa mong balikat "Stop pretending that I'm your boyfriend, pagkaka alam ko bakla ako at di ako pumapatol sa babae okay? Got that? Tss." Mag lalakad na sana ako ng bigla kang sumigaw "Yes you're not my boyfriend! B-but... I love you" lumaki yung mata ko at napatigil sa pag lalakad. "Hey babe stop crying, I'm still inlove with you. I won't give up, I'll anything to make you mine again, hayaan mo yang walang kwentang lalaking yan. He don't deserve your love" naiyukom ko yung kamay ko sa init ng ulo ko, lalapitan kona sana siya but... you slapped him "What?!! Nariring mo ba yung sinasabi mo?!! Pwede ba tama na!? Ayoko na sayo siya ang mahal ko, alam mo ba kung bat ako lumipat sa school para iwan ka! Babaero ka! Kaso simula nung lagi siya dumadaan sa school I know this is so corny but I..." you stop then you look at me "started to love him" then a tear fall in your eyes. You wipe that tear "so please? Stop, ikaw lang naman ang gago dito" then you held my hand at hinila moko paalis hanggang sa malayo na tayo sakanya. Huminto ako at tumingin ka saakin I don't know why pero kusa kitang hinila palapit saakin then.. I kiss you in your lips, alam kong nagulat ka but I didn't mind that. I start to move my lips, at yun sumabay kana. In one minute I stopped then I leaned my forehead to your's kitang kita ko ang pag kakagulat mo sa ginawa ko "ma---" I kissed you again but just a smack then I hug you. "YES I LOVE YOU, I LOVE YOU MORE THAN YOU DO, SO PLEASE? LET ME PROVE THAT TO YOU."I said and that day, we start our new relationship.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now