Fanservice 261.

42 0 0
                                    

To : Zafrina Margaux Kliemor
From : Kanton Cox


You're a rich woman. Lahat na gagawa mo. Lahat na nasayo. Pati pagkatao ko.

Lagi kang wala sa bahay. Lagi kang walang oras. Bakit ganun nung una palang na tayo lagi tayong may oras sa isa't-isa. Lagi tayong masaya. Minahal kita ng sobra pero nung tumagal biglang lumamig yung dating tayo.
Naghihintay ako sa kwarto mga 12;00 am na ng hating gabi ka dumating. Nakaupo lang ako sa gilid ng kama. Binuksan mo ang ang ilaw at nagulat ka kung bakit gising pa ako.

Nagsalita ako ng mahina. " bakit ngayon ka lang?.
Marami lang akong ginawa". Tugon mo.
Araw-araw balang ba? Araw-araw na hinihintay kita at ganito ka umuwi. Aalis ka ng umaga tapos hindi ka man lang nagtetext o tumatawag para kamustahin mo ako.".bulong ko.

Lumapit ka sa akin at dahan dahan mong binubuksan ang uniform mo.
I'm sorry busy talaga." Malumanay na saad mo.
Hindi ako tumingin sayo. Nakayuko lang ako.

Kailan kaba magkakaoras sa akin? Kailan. Ilang taon mo ng ginawa at nangako sakin."

BINIBIGYAN KITA NG PERA! ANO PA BANG GUSTO MO?." sumbat mo sakin.

Tumingin ako sa mata mo ng diretso. Hindi ko kailangan ng pera mo. ALAM MO KUNG ANONG KAILANGAN KO? HAH! YANG PUTANGINANG ORAS AT PAGMAMAHAL MO." Sabay lumabas ako at duon tumulo ang luha ko.

Aalis na ako. Hindi ko na kaya.
Mahal na mahal kita pero tama na to. Sobrang manhid ko naman ata. Sa sobrnag gwapo ko sayo lang ako na humaling ng ganto.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now