Fanservice 333.

30 0 0
                                    

Fourth Jakulen's 


| S m u t | • Incest •

"K-kuya tinatawag mo daw a-ako?" Utal utal mong sabi habang nakayukong pinaglalaruan ang mga daliri mo. "Yes, come here sis." Ngumisi ako ng agad mong sinunod ang utos ko. Ganyan nga, good girl. Tinaas ko ang kilay ko at pinasadahan ng tingin ang iyong katawan. Nanlaki ang mata mo ng hinipo at pinisil ko ang pwet mo. "K-kuya..." tawag mo na lalong nagpainit sakin kaya hinila ko ang kamay mo at pinaupo sa lap ko habang sinisimulan ko na ang paghalik sa iyong leeg pababa. "Hmmm k-kuya h-hindi pwede-ahh!" Daing mo ng nilamas ko ang kanang suso mo habang subo subo ang kaliwa. Hinimas ko ang hita mo papunta sa iyong gitnang basa na, ngumisi ako dahil alam kong gusto mo ang ginagawa kong ito. "Ahh!" Ungol mo ng ipinasok ko ang dalawa kong daliri sa iyong hiyas. "Shh sis baka marinig tayo, gusto mo bang makita tayo ng mga katulong natin?" Tanong ko habang binibilisan ang paglabas masok ng daliri ko. Umiling ka at napakagat labi "a-ayaw ko k-kuya hmm" napangisi ako. "Good girl." Bubuhatin na sana kita papunta sa kwarto ko ng marinig ko ang pagtunog ng sasakyan sa labas. Shit wrong timing naman oh, umuwi agad sila dad, fuck! Natauhan ka at biglang napatayo habang inaayos ang sarili mo, napairap ako sa kawalan ng nakita ang pagpasok ng mga magulang natin. Nakapamulsa akong tumayo at lumapit sa likod mo. "We're not done yet sis, Meet you in my room in 5 minutes." Napapaos kong bulong sa tenga mo at nakangising umakyat sa hagdan.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now