To : Kaliyah Beethoven
From : Zayn Zain
008 FS Ex Boyfriend Act
"Ayaw ko na" sabi ko sayo ng walang pakundangan.
"H-huh? " tanong mo ng may pagtataka.
"Hindi mo ba ako narinig, sabi ko ayaw ko na" sigaw ko sayo sabay umalis. Hinawakan mo ang kamay ko at nagmamakaawang huwag kang iwan. Pero pinagsa walang bahala ko lang yun at iniwan kang nasasaktan at luhaan.
Yan yung nangyari saatin last year, oo it's been 1year since we broke up. Nung una ang saya ko kasi sobrang laya ko na. Wala ng babaeng text ng text tawag ng tawag at sumisigaw-sigaw saakin. Wala na ding away, I really hate those fucking things with you nakakasawa kasi. Kahit sino magsasawa sayo. Pero sa una lang pala yun, kasi habang tumatagal ikaw parin ang hinahanap-hanap ko, oo napakagago ko para gawin yun sayo para saktan at iwan ka. Pero gusto kong malaman mo na, nagsisisi na ako sa lahat ng kagaguhang nagawa ko sayo.
Nasa mall ako ngayon, bumili lang ng iilang damit. Di ko inaasang makita ka dito, magisa kang nagsshopping. Nilapitan kita.
"Hi" sabi ko sabay kaway ng kamay ko
Hindi ko maipinta ang naging reaksyon mo, nagulat ka dahil sa nakita mo ako. Mas nagulat ako ng may biglang umakbay sayong lalaki.
"Oh hon nakapili ka na ba" tanong sayo ng lalaki.
"Hello Zayn, siya nga pala si Dean fiance ko" pakilala mo saakin sa lalaking kasama mo. Parang napako ako sa kinatatayuan ko ang babaeng sinaktan ko di na ako kailangan pero kailangan ko siya. Pero di na pwede pa.
Hinigit ko ang kamay mo at pinagpaaalam sa fiance mo para kausapin ka saglit.
"Sorry (Y/N) sorry sa lahat" sabi ko sayo
Niyakap mo ako at narinig ko ang pagiyak mo. "Okay lang, salamat din Zayn salamat" sabi mo sabay gulo ng buhok ko at umalis na ng tuluyan.
YOU ARE READING
Rpw : Fanservices Book 2
RandomPuro fanservices to ng mga Roleplayers. ☺ Karamihan dito mga FS nila sakin. Mga fs nila kay Kali Roswell. xD Pero wag niyo naman sana kunin yung mga FS na nandito dahil meron ng may ari nun. Don't plagiarize it kung ayaw mong ma-bash. If you know wh...