Fanservice 300.

33 0 0
                                    

To : Red Blaine 
From : Jacullen Turnilyo 


Intrams ngayon sa school natin at kasalukuyan akong nasa gymnasium kasama mga players ng basketball. Nasaan ka na ba Asawa ko? Kanina kasa kasama lang kita pero miss na miss na agad kita . Shit! Natural na ba yon?

The fuck! I saw you walking towards me, smilling at me widely at hindi ko kayang hindi mapatitig sayo .Hindi ko din maiwasang ikumpara ka sa mga anghel. You're the angel who make me fall to you're trap. A trap whose making me smile.

Jac?Jacullen ko??!! Kumpas mo ng mga kamay mo sa mukha ko,sa sobrang pagpapantasya ko sayo natulala na ata ako sayo-----kingina! Tumulo na pala laway ko shit! nakakahiya!.

Pero nagulat ako ng bigla kang tumawa, Hahahahaha Jac Jac ko ang cute cute mo talaga sabay kiss sa ilong ko. Kingina naman asawa ko Ginayuma mo na ata ako!? Bakit adik na adik ako sayo? Nakakabakla palang kiligin huta turn off ba to?

Napansin kong madaming lalaki ang nakatingin sayo. Sinundan ko ang mga tingin nila at--------fuck! Maglalaro nga pala kayo ng volleyball at nakalimutan kong magshoshort ka.

Babe?- Sabi ko
Hmm? -bakit babe sabi mo

I hate this feeling, I hate that everyone is looking at your legs .Fuck it ! That was for my eyes only. -sabi ko

You laughed again.

Bakit mo ako tinatawanan babe?

Tinignan ko sya ng seryoso sa mata nya. Asawa ko mahal na mahal kita at ayokong binabastos ka ng kung sino sinong lalaki. Your my angel and your so precious to me and all I want is to be your protector, your knight and the prince in your fairytales. Ikaw ang babaeng hinding hindi ko pakakawalan at isusuko kailan man. Babe wala mang forever hindi natin kailangan yon dahil ang pagmamahal ko sayo ay infinite, walang katapusan.

Sabi ko that make you speechless, kahit ako nagulat sa mga lumabas sa mga labi ko na salita. I'm not the type of guy whose cheesy pero ito siguro nagagawa ng pagmamahal mo ng sobra sa isang tao.

Hinubad ko ang varsity jacket ko at sinuot ko ito sayo para matakpan ng kaunti ang legs mo tsaka kita kiniss sa forehead mo. I love you asawa ko ,akin kalang babe ko.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now