Fanservice 313.

52 0 0
                                    

To : Kaliyah Beethoven
From : Zayn Zain 


005 Possessive Boyfriend Act:

"Babe labas daw kami nina Cess" sabi mo saakin habang nagluluto ako.

"Saan daw kayo pupunta? " tanong ko sayo habang naghihiwa ng karne

"Reunion babe, high school reunion " sabi mo saakin habang hinihimas-himas mo ang likuran ko.

Hinubad ko ang apron na suot-suot ko, sabay lumingon sayo.

"Pero babe" sabi ko sabay sumimangot

"Sige na please babe" pagmamakaawa mo, alam mo namang hindi kita matiis kaya pinayagan kita.

Gabi na, pero wala ka parin siguro nga nagkakasayahan pa kayo. Pero di mo maialis saakin ang magalala babe. Nagopen ako ng Facebook account ko, nanlaki ang mga mata ko ng may umaakbay sayong lalaki sa picture. Alam mong ayaw ko ng ganun, naiinis ako babe.

Nakauwi ka na, binungad ko kaagad sayo yung cellphone at ibinigay sayo.

"Ano 'to? " tonong nagseselos pero hindi pasigaw

"Babe picture lang yan " pagdadahilan mo

"Shit, picture lang? Inaakbayan ka oh! Sa tingin mo bang wala kang boyfriend huh?!? " sa ngayon napasigaw na ako. Naiinis ako sabi ko nga sayo ayaw kong may umaakbay o humahalik sayong ibang lalak!!!

"Calm down babe, kaibigan ko lang siya" pagdadahilan mo ulit at parang naiiyak ka na

"Palalakihin na naman ba natin to huh? Pagod na ako babe, masyado ka ng possessive, konting ganyan lang maliit na ganyan lang palalakihin pa natin?! " sigaw mo at humagulgol ka na sa iyak.

Oo nga naman, naisip ko ding tama ka. Niyakap kita. "Sorry babe sorry kung napaka possessive ko, mahal lang talaga kita at ayaw kong mawala ka saakin. Wag ka ng umiyak babe ko ang panget mo tignan eh haha" sabi ko sayo sabay punas ng luha mo. "I love you so much babe" sabi mo "mas mahal na mahal kita " hinalikan kita sabay niyakap ka.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now