Fanservice 298.

37 0 0
                                    

To : Hestia Calixto 
From : Hobie Biebie 


[Gay act]

Nasa mall ako nun naghahanap ng mabibili.
Nakita ko yung stall na puro pink ang tinda kaya pinuntahan ko.

"Good afternoon sir^^ ano pong gusto nyo? " tanong mo sakin at tinignan ko naman yung name mo.

"Uhm hestia?? Uhm magkano tong lipstick nyo na pink? " tanong ko.

"Ay 350 po ang isa sir para kanino po? Sa gf nyo po noh?? Sweet! " sabi mo naman pero di ko sinagot tanong mo.

"Eh etong pink na tshirt, pink pillows at teddy bear pati narin yang mga make up kit nyo na kulay pink" sabi ko kasi balak ko talagang bilhin

"Ang sweet nyo naman po sa gf nyo haha" sabi mo naman nako kaloka huh.

"Para saken yan ateng wala akong hf kalurkey ka huh nako mahilig ako sa pink pati nga inidoro ko pink and guess what ses? Tae ko pink oha! Kaberg ka! Sige na kwentahin mo na yan at uuwi na ko" sabi ko naman gfabe kasi puro gf nalang naririnig ko e bf nga wala ako ay! Kaloka!

Nagulat ka naman at kinuwenta na lahat at sinabi mo na ang presyo saken. Inabot ko yung bayad at kinuha yung mga pinamili ko naglakad na ko paalis pero binalikan kita.

"Next time ateng pag bumalik ako dito tanong mo kung beki ako huh? *bumeso sayo* goodbye ses! " paalam ko naman at umalis na.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now