Fanservice 231.

78 0 0
                                    

 To : Kaliyah Beethoven
From : Typhoon Rivas


Hi there gorgeous Typhoon Rivas at Your screen hope you enjoy reading this. It's a bit long ]

Damn It's already 1 am in the morning and It's raining. Umakyat ako sa veranda nyo at kumatok sa bintana mo.
"MA! Hey"sigaw ko at kumatok sa bintana mo.
"Ma! 😑 "ulit ko pa dahil ang sarap sarap ng tulog mo.
"What the hell typhoon!?! Anong ginagawa mo dito for Godsake It's already 1 am!"
"I forgot my keys"sagot ko you look at me with disbelief.
"Then text your friends!"you rolled your eyes at tinakpan ng kurtina ang bintana mo damn 😑
Kinatok ko ulit ang bintana dahil nilalamig na ako. It's raining and it's fucking cold. "Deadbatt ako MA naman buksan mo na oh"
I heard you shout at inis na binuksan ang bintana mo. Sus di mo talaga ako matiis haha.
"Tsk! Bilisan mo na nga dyan!"i pinches your cheeks at ginulo ang buhok mo.
"Salamat MA!"
"Urgh! Can you stop calling me MA Mr Typhoon Rivas dahil nakakairita at nakakasuka!"sigaw mo at binato ako ng unan! Nakng! Anong nakakasuka!? Sweet yun MA sweet kakaiba ka talaga 😑
"Kinikilig ka lang someone said to me that you like me Kaliyah"pagbibiro ko agad ka namang naghesterical at pinagsasapak ako na may kasama pang sipa! Tangina anong ginawa ko!? Andyan na naman ang pagkasadista mo!
"Ang kapal ah! Huwag kang assuming bwisit ka!!"patuloy ka pa rin sa pagsasapak at pagsisipa sa akin! Pucha 😑
"Damn! Oy MA masakit na! Pucha tigil na"hindi ka nakinig at pinagpatuloy mo pa rin ang paghahampas sa akin kaya naman kinuha ko ang kamay mo.
"H-hoy! Bitawan mo nga ako!! MANYAK KA!"
"What? Haha anong manyak dun? Hinawakan ko lang naman ang kamay mo"natatawang sabi ko pa then I saw you blush.
"MA bat namumula ka? Kinikilig ka? Haha"i tease you
"GAGO!!"sabi mo at sinipa ako .__.
Umiling na lang ako at humiga sa kama mo ng biglang maramdaman kong may bumato ng bag sa mukha ko -__-
"Hoy Typhoon Rivas sa pagkakatanda ko hindi tayo close kaya umalis ka sa kama ko abusado ka!"sigaw mo at hinila ako pababa ng kama.
"Ma naman! Inaantok na ako /pout/"reklamo ko at humiga ulit sa kama
"Typhoon! Peste umalis ka nga dyan basa ka kaya!!"lumapit ka sa akin at niyugyog ako nakng inaantok na ako -__-
"Hindi naman kita gagapangin Kaliyah -_-"
"ALIS NA! Shoo shoo! Dun ka sa labas!"sigaw mo at pinagtutulak ako palabas. Takte. Sa gwapo kong to sa labas mo lang ako papatulugin? Nakng baka papakin ako ng mga lamok -_- No choice eh tsk sa sala na lang ako matutulog.
Nagising ako ng mahulog ako sa sofa -_-
"Nakng! Sakit ng likod ko pucha"tumayo na ako at dahan dahang umakyat sa kwarto mo. Yown! Naiwang bukas hahaha Sarap pa rin ng tulog mo oh. Lumapit ako sayo at inaalis ang mga buhok na nakaharang sa mukha mo.
"Good morning MA wake up sleeping beauty your prince is waiting for you"i whisper to your ears and kiss your forehead.
"Hmm?'
Napailing na lang ako bumaba na. I make some breakfast para sa sleeping beauty kong ang sarap pa ng tulog -_- Hayy napanaginipan mo na naman siguro ako kaya napuyat ka hirap maging gwapo haha.
"Kaliyah hey wake up your breakfast is ready"sabi ko at hinila ang kumot mo
"What the!?! Paano ka nakapasok!?!"
"Pinto?" natatawang sagot ko
"Tch! Ewan sayo what is that?"natulala ka sa hawak kong tray at tumingin ulit sa akin
"Breakfast in bed"i said and smile to you
"You don't have to do t-that.HINDI TAYO CLOSE REMEMBER??"nagkibit balikat na lang ako and i give you the breakfast i made.
Lumapit ako sayo kaya nanlaki ang mga mata mo haha You're really cute.
"Do you really like polkadots PANTY MA?"I whisper to your ears at lumabas na ako ng kwarto mo haha.
"AAAAAAAAAH!! I HATE YOU TYPHOON! BWISIT KA IPAPAKULAM KITA!"
haha.
Pagpasok ko ng school hindi kita kasabay -_- Paano ba naman pakipot ka na naman alam ko namang gusto mo sumabay sa akin haha.But it's fine because i made something haha.Naglakad ako papasok ng biglang may humila sa akin -_- Pucha!
"Pakshit ka Typhoon!! Pinagtitripan mo ba ako!?!"inis na sigaw mo
"I like your shirt haha Bagay na bagay sayo pati apelyido"
"PESTE KA TALAGA!! BAKIT PINAGPALIT MO YUNG DAMIT NATIN!? ANG LAKI LAKI SA AKIN NITONG PE SHIRT MO!"pagsisigaw mo at pinagsusuntok ang dibdib ko.
"Okay lang mahal mo naman ako hahaha"biro ko nabigla ako ng marinig kita umiyak.
"Nakakainis ka! I hate you! Damn you Typhoon Rivas!"sigaw mo at pinaghahampas ako.
I cupped your face and wipe your tears"Hey why are you crying?"
"HILIG MONG PAGTRIPAN AKO TANGINA NAMAN TYPHOON I'M MOVING ON FROM YOU OKAY!?!"nabigla ako sa sinigaw mo. You're moving on with me? So it means that you like me?
"You don't have to baby"i smiled at umiling.
"Because in the first place you already have my heart why bother turning it back?"I kiss your forehead and hug you so tight
"You like me? Why?"Tanong mo
"Because it's you and that's the only reason"pinagdikit ko ang mga noo natin Haha mahal mo talaga ako kaso mas mahal kita eh haha
"If your asking if I need you,"I smile and wink at you
"the answer is forever.."damn i can't take my eyes off on you.
"if your asking if I'll leave you,"i whisper to your ears
"the answer is never..."and kissed your chicks
"if your asking what I value,"dugtong ko pa
"the answer is you..." and kissed the tip of your nose
"if your asking if I love you,"i cupped your face and stare at your eyes
"the answer will always be I do baby"i said and give a peck on your lips

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now