Fanservice 349.

33 0 0
                                    

LEOJ LAVOISIER'S


[smut] - student-teacher

"We're not done yet." bulong ko sayo habang mahigpit na nakahawak sa braso mo. "S-sir ano--" napahinto ka sa pagsasalita ng takpan ko ang bibig mo. "Shh. Just trust me." bulong ko sayo. Dahan dahan kitang hinahalikan sa leeg habang naglalakbay ang mga kamay ko sa katawan mo. Marahan kitang tinulak kaya napaupo ka sa upuan sa likuran mo. Humawak ako sa upuan at kinintalan kita ng halik sa labi. Ibinuka ko ang hita mo saka tinali sa upuan na ikinagulat mo. "S-sir..." sambit mo na ikinangisi ko. "Relax." sambit ko saka hinimas ang binti mo at itinaas ang palda na suot mo. Kita kong napalunok ka ng marahan kong hinaplos ang pagkababae mo at inikot ikit ng madiin ang daliri ko. Maya maya pa ay hinila ko pababa ang undies mo. Tinititigan ko palang ang naglalawa mong pagkababae ay nag-iinit na 'ko. "Fuck." mura ko at muli ko itong hinaplos saka pinaglaruan ng daliri ko ang tinggil mo. Maya maya pa ay pinasok ko ang dalawa kong daliri sa butas ng pagkababae mo. Dinama ko ang init at sikip saka dahan dahan nilabas masok ito. Kita kong nasasarapan ka sa ginagawa ko. "S-sir please.. make it f-fast uhhh.." ungol mo kaya napangisi ako at hininto ang ginagawa ko. Tumayo ako at kinuha ang baso na nasa table ko. Kinuha ko ang ice cube na nandoon at lumuhod sa harap mo. "S-sir? W-wag mo--holyshit!" napaungol ka sa sakit at sarap ng biglaan kong ipasok sa butas ng pagkababae mo yung ice cube. "Hmm?" napangisi ako at mas lalong pinasok sa loob mo yung yelo. "Sht s-sir ahhh! Ilabas mo f-fuck.." ungol mo. Mas lalo akong nag-init kaya dali dali ko itong sinunggaban. Sinupsop ko ang naglalawa mong pagkababae mo habang ang dila ko ay pinaglalaruan ang butas mo. Dama ko ang lamig dahil sa yelo na nakapasok dito. "S-sir please a-ahhh..." ungol mo saka napasabunot sa buhok ko at mas idiniin ang mukha ko sa pagkababae mo. Nilabas masok ko ang dila ko sa butas mo kaya mas napasok sa loob mo yung yelo. Marahan mong inatras abante ang bewang mo habang napapatingala.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now