Fanservice 327.

30 0 0
                                    

To : Mattea Jibleu 
From : Jax Pierre 

[Fnsrvc 01]
•• Clingy Boyfriend Act ••

Naggising ako dahil ramdam kong wala ka na sa tabi ko.Napangiti naman agad ako ng maamoy ko ang mabangong niluluto mo.Agad akong bumangon at nag-ayos ng sarili bago pumunta sa kusina.Habang nagl-luto ka ay niyakap kita mula sa likod at siniksik ang ulo ko sa may leeg mo."Hon,mamaya na nagl-luto pa ako baka mapaso tayo pareho," sabi mo at hinarap mo ang mukha mo sakin saka hinalikan ang pisngi ko.Ngunit sadyang makulit ako kaya mas hinigpitan ko pa ang yakap ko sa'yo."Ayoko,gusto ko yakap lang kita,gusto ko hawak lang kita palagi.Ayokong mawala ka sakin ng matagal hon,"malambing na sabi ko at hinalikan ang pisngi mo.Pinagpatuloy mo lang ang pagl-luto mo ng yakap kita hanggang sa matapos ka."Aray!Ang sakit,"mangiyak-ngiyak mong sabi.Nag-alala ako kaya hinawakan ko ang kamay mong napaso.Agad ka naman tumingin ng masama sakin at bumitaw sa pagkakayakap ko."Kasalanan mo 'to eh!Kung hindi ka yakap ng yakap sakin di sana hindi ako mapapaso!," naiinis mong sabi at hinipan ang kamay mong napaso saka piangpatuloy ang pag-aayos ng niluto mo."Sorry na," malambing kong sabi at niyakao na naman kita mula sa likid at siniksik ang mukha ko sa leeg mo at hinalikan ng marami ang pisngi mo."Ano ba?!," naiinis ka na sakin alam ko.Pero niyakap pa rin kita kahit nagagalit ka na."Pumunta ka na sa dining tabke kakain na tayo,bitaw na!,"sabi mo at pilit na inaalis ang kamay ko sa bewang mo."Ayaw ko," sabi ko at nag-pout para hindi mo na ako paalisin."Bahala ka pag napaso ka,kulit mo," sabi mo naman.Hindi mo na ako pinaalis kaya habang nag-aayos ka ng mga kakainan natin ay nakayakap ako mula sa likod mo hanggang makapunta na tayo sa mesa."Ano?Bitaw na!Wag ka na yumakap sakin!," sabi mo sakin,pero hindi ako nakinig at umupo na lang ako habang nakayakap sa'yo kaya nakaupo ka sakin."Jax Pierre!Bitawan mo na ako,gutom na ako.Isa!," sigaw mo sakin ngunit hindi pa rin ako nakinig sa'yo."Dalawa,tatlo,apat,bente,ano marunong ako magbilang hon" sabi ko naman niluwagan ko ng konti ang yakap ko sa'yo para masubuan kita."Say ahh!," sabi ko sa'yo.Umiling-iling ka naman na parang bata "Sige ka,hindi kita papaalisin dito kapag hindi ka kumain," pananakot ko sa'yo kaya't sinubo mo na para makaalis ka na.Tinigil ko muna ang ginagawa ko at niyakap ka ulit "Sorry hon kung ganito ako,ayoko lang talaga na mawala ka sa tabi ko.Mahak na mahal kita hon," malambing kong sabi.Napangiti ka naman at nilapit ang mukha sakin,ehem mga kababayan ang susunod na kabanata ay rated spg kaya maari na kayong matulog.Alam ko naman na ik-kiss mo ako kaya pinikit ko ang mata ko at pinatilos ang labi ko."Aray!Hon naman eh," sabi ko sa'yo at hinaplos ang noo kong nasaktan."Subuan mo na kasi ako,ginugutom mo 'ko eh!," napangiti na lang ako sa sinabi mo at pinakain kita ulit habang yakap ka.

-sana walang maggalit,oo na alam kong lame 

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now