Fanservice 250.

54 0 0
                                    

To : Lioness Nadine Alexis Reid
From : Clyde Eon II


  [CLYDE EON]
"Hi Miss" akbay ko sayo "Free ka ba mamaya?" I asked. "Kung oo, linisin mo naman bahay namin---"
"GAGO!" the you hit my head hard--- real hard.
"Aray naman, Amazona!" Reklamo ko.
Sinamaan mo lang ako ng tingin at nagpatuloy na sa paglalakad.
"Babe! Uy hintay" I chased after you.
"Babe mo mukha mo ulol!" tsaka mo ko hinampas ng libro sa mukha.
"Aray! Tsk nakakailan ka na ah" Singhal ko sayo.
"Oh, bakit may reklamo ka?"
"OO" Sigaw ko.
"Aba! Aba! Nagrereklamo ka talaga?"
"OO MGA SINABI EH!" I shouted, gaining a death glare from you. "A-ANG--- Ang hina kasi ng palo mo, lakasan mo pa para dama ko._."
You almost burst out laughing but you controlled yourself as you keep on chanting 'Galit ako sa kanya' in your head.
Nagsimula ka na ulit maglakad at ako naman, patuloy lang na susunod sayo.
"Babe! Uy sorry na!" paulit ulit kong bulong sa likod mo habang kinakalabit ka. "Uy..."
"TSK! Wag ako Clyde! Tss.. dun ka sa baby mong hayop ka. May anak ka na pala at hitad pa"
Bigla akong huminto sa paglalakad kaya napahinto ka rin at nilingon ako. I was smiling like an idiot while looking directly at you.
"Oh! Anong nginingiti ngitio jan?" Mataray mong sabi.
Lalong lumawak ang ngiti ko dahil dun then tumakbo ako palapit sayo.
"Selos ka?" I smirked.
You bite your lower lip then look away and start walking again.
"A-Ako? Maseselos? Psh. pagbuhulin ko pa kayo eh"
"Yiiieee.. selos sya." I teased. "Selos ang babe ko" I chuckled.
"Tsk. oo na. Nagseselos ako kasi manlalandi ka na nga lang yung mukhang askal pa" You stop walking then glared at me.
Tinignan kita sa mata then smiled.
"Baby ang pangalan nun kaya baby tawag ko dun. At wag kang magaalala babe, sayo lang ako." I winked at you.
"Di kita ipagpapalit dun ok? alam mo kung bakit?" I close the distance between us.
"Because you are a lot better than her---- than anyone else and you are too good to be true kaya sa tingin mo ipagpapalit pa kita? Ang tanga ko naman nun." I cupped your face with my both hands.
"I love you babe." I smiled.
"kaya wag ka nang magselos sa askal na yun" I laughed.
~~~
Nahilig ako sa tagalog ngayon. haha Thanks sa pagpansin sa post ko. Hope you enjoy or at least read it 

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now