Fourth Jakulen's
| Smut | • Elevator •
Hinawakan ko ang bewang mo pataas at inamoy ang buhok mo sa likod, suminghap ka sa ginawa ko. "Ano ba fourth, na sa elevator tayo pwede ba?" Bulong mo na nakapag pangisi sakin. Bumukas ang pinto ng elevator at lumabas na ang lahat ng tao kaya tayong dalawa na lang ang natira sa loob. Agad kitang tinulak sa metal na dingding at pinaghahalikan ka ng malalalim, hanggang pababa sa iyong leeg na agad mong ikina-ungol, ang kamay ko ay malaya ng nakakagala sa iba't-ibang parte ng iyong katawan. Tumigil ang kamay ko sa iyong gitnang basa na at hinimas iyon, na nagpaungol pa ulit sayo. Umabot na sa dibdib mo ang halik ko ng pinilit kong hinubad ang panty mo kaya nasira iyon. "What the- fourth?!" Sigaw mo at nanlaki ang mga mata. Sinipa ko sa gilid ang panty mo ng tumunog at bumukas ang pinto ng elevator, at mula doon pumasok ang mag-asawang matanda. Kumapit ka sa braso ko tila hindi mapalagay, napangisi ulit ako. "F-fourth yung p-panty ko baka m-makita nila..." utal utal mong sabi na mas lalong nagpangisi sakin. "Hindi yan. Malay ba nilang sayo yan." Tinampal mo ang braso ko at tumingin sa dalawang matandang mahinang nag-uusap. Bumukas na ang pinto hudyat na sa tamang palapag na tayo, pinauna kong pinalabas ang dalawang matanda, pasimple kong kinuha ang panty mo sa gilid at agad nilagay sa bulsa ng hoodie ko. Sumisipol akong lumabas ng elevator, habang ikaw ay hindi mapakali na nakakapit sa braso ko. "A-anong gagawin ko f-fourth? Nasira yung p-panty ko." Bulong mo ulit. "Ako lang naman ang nakakaalam, don't be paranoid. Bibili tayo ng bago, yung mas matibay." Humalakhak ako ng nakita ang pagkunot ng noo mo at ang paulit-ulit mong pagsabi sa salitang. "Kainis!"
YOU ARE READING
Rpw : Fanservices Book 2
RandomPuro fanservices to ng mga Roleplayers. ☺ Karamihan dito mga FS nila sakin. Mga fs nila kay Kali Roswell. xD Pero wag niyo naman sana kunin yung mga FS na nandito dahil meron ng may ari nun. Don't plagiarize it kung ayaw mong ma-bash. If you know wh...