Fanservice 308.

32 0 0
                                    

To : Kaliyah Beethoven
From : Jairus Grimaldi 


  "Hi baby kamusta ka? Bakit kana naman naka busangot dyan? Di kaba masaya na nandito ako?" sabi mo sakin na naka nguso. Natawa naman ako sa pinagsasabi mo "Ang cute mo" kinurot ko yung pisngi mo. Ang cute cute mo kasi taba taba ng pisnge mo " Aray! Baby ah masakit" sabi mo ng nakapout, ngumiti lang ako sayo naattempt kasi akong halikan ka, ang pula kasi ng lips mo kissable pa. Tangina nag aakit kaba? Sabi ko yan sa isip ko. Tss "hmm baby may problema ba?" Tanong mo at niyakap ako. Tumingin lang ako sa papalubog na araw tumingin ako sayo at ngumiti hinawakan ko yung gilid ng mukha mo, hinawi ang ilang hibla ng buhok mo na napupunta sa mukha mo "I love you,Kali. Mahal na mahal kita. Kahit ano mang mangyari lagi mong tatandaan, Mahal na Mahal kita. Hindi kita iiwan. I will always love until my last breath" sinabi ko yun na mula sa puso ko. Hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko. Hindi ko kaya "I love you too baby, hinding hindi rin kita iiwan pangako. Mahal na Mahal na Mahal din kita baby ko" binigyan muko ng sobrang higpit na yakap, ngumiti ako at sinuklian ang yakap mo at hinalikan ka sa Noo. Tumingin ako ulit sa papalubog na araw naalala ko na naman ulit. Sa lugar nato,eksaktong araw na binitawan ko ang mga salitang yun sayo. Napangiti ako ng mapait. Sana maging masaya ka sa lalaking papakasalan mo ngayon. Kali, akala ko ako lang Mahal mo , akala ko ako lang yun pala ginawa mo lang akong tanga. Pinagsabay mo kami ng lalaking papakasalan mo ngayon. Pero bakit? Ginawa ko naman yung pangako ko diba? Minahal kita minahal kita ng ikaw lang, Ikaw lang wala ng iba Kali pero bakit?Nagkulang ba ako sa pagmamahal sayo?Bakit? Tumayo ako at pinunasan yung nagbabadyang luha sa mga Mata ko. I will always love you Kali kahit pinagpalit muko sa iba.
-
Salamat sa pag comment. Pasyensya na Kong Lame Hahaha first time e  

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now