*****
Naglakad ako pauwi para mabawasan at mapagisipan ang mga nangyayari pero sa paglalakad ko mas tumindi pa ang takot at kakaibang nararamdaman ko. I feel someone is following me. Oh God please stop this already. Hindi ko na alam ang gagawin ko.
"Tuuuulllooonngg!!!"...
Hindi ko alam pero narinig ko ang boses ni Tita pero-- malayo pa ako sa amin! Hindi ko alam pero kusang gumalaw ang paa ko at tumakbo, habang papalapit ay unti unti kong naririnig ang kakaibang tunog at nakaramdam ng mas nakakakilabot.
'Lord pls.. Wag nyo pong pabayaan si TitA nakikiusap po ako sya na lang po ang meron ako please... Please ..'
Binilisan ko pa ang takbo ko at hinihingal na tumingin sa harap ng bahay namin. Napaatras ako ng may makita akong mga taong nakacloak at na nakapalibot kay Tita.
"Tita!!" agad akong napatakbo sa bahay. Napatingin sa akin si Tita at biglang bumuhos ang luha ko ng ngumiti sya sa akin at tuluyang bumagsak.
Hindi...
My eyes are filled with tears while all i see was our house covered with blood... Puro dugo lang ang nakita kong bumabalot sa katawan ni Tita habang may nakatayong lalaki na nakaitim na cloak.
" anong ginawa niya kay tita?! Sabihin nyo sino kayo?!"
Sino ba kayo?
Tumingin ito sa akin at ngumisi. Fvck you!! Anong karapatan mong magpakita ng ganyang ekspresyon pagkatapos mong gawin ito sa Tita ko.Hindi ko maipaliwanag pero pakiramdam ko galit na galit ako...
I feel so much anger....
I feel a lust to kill him and i hate this feeling pakiramdam ko nagiiba ang kulay ng mata ko habang punong puno ito luha. Ganito rin ang nararamdaman ko kanina pero ngyaon ay gising ang diwa ko at alam ko ang ginagawa ko at gagawin ko ang lahat maipaghiganti lang ang tita ko.
Wala akong pagaatubiling sumugod sa kanya at inatake sya...
hindi ko maipaliwanag ang nangyari, pagkalapit ko ay unti unti syang naglaho at naging abo but i just
I just...
Touch him....
************
Someone's POV
"Mahal na reyna wala na po ang tagapangalaga ng prinsesa"...
Hindi ko maiwasang mapangiti. Patay na si Ayisha... Maipagpapatuloy ko na ang plano ko
" Kung ganon nasaan na ang prinsesa??? " hindi sila nakasagot kaya napayukom ako ng kamao. Buhay pa ang prinsesa.
" Ikinalulungkot ko po pero ang balitang akin pong inihahayag ay sinabi po sa akin ng isang kawal na pinadala upang patayin ang sinasabi niyo po mahal na reyna.."paliwanag niya
"Kung ganun ano ang nagyari sa isa pang kawal?"
"Patay na po sya, at nag pumatay dito ay ang Prinsesa..."
BINABASA MO ANG
Crystal Academy (school of magic)
FantasyI like the world I live with... pero sa isang iglap nagbago ang lahat .... isang pangyayari na Hindi inaasahang magaganap.... At mapunta sa mundo kung saan ang mahika ay posible at nagagamit.... Makakayanan ko kaya ang pagsubok na ibibigay nila sa a...