Brysen's POV
Badtrip ako! Kainis lang ...
Kala nya hindi ko napapansin?! Pagkatapos nyang sabihin na mal*ndi ako..
Tapos lagi syang nakatitig?!
Naiilang ako!
>__<
Nung nakita ko sya ay pakiramdam ko ay susugudin ko na lang sya dahil sa bwiset ko sa kanya...
Bigla namang nagkaroon ng matataas na pader at nagsimula ng umalis yung iba at naiwan kami nila Zharia...
Nilingon ko silang lahat at napairap ako...
"Tss Menopause na ata"- Ash
" sinabi mo pa!"- Chade
Sinamaan ko sila ng tingin at agad tumakbo papasok narinig ko pa ang sigaw nila pero hindi ko sila inintindi nakakainis! Nakakainis sila!!
***************
Ngayon ay pinunasan ko ang buong mukha ko dahil sa pawis..hindi ko na alam agad kung nasaan ako halos sampong minuto palang pero pakiramdam ko pagod na pagod ako...Nilingon ko ang paligid ko at napansin ko na may naglalaglagang dahon...
Autumn
Autumn naman ngayon?! Kanina winter?! Naknang!
Bigla akong napatigil sa paggalaw ng may maamoy akong halimaw....
I don't know pero parang alam ko agad kung ano yon...
"Green maghanda ka"
"Yes Master"
I immediately summon Green and look for something suspicious
Agad akong tumalon pataas at walang sabi sabi ay hinati ko ang espada ko at agad pinutol ang kamay ng halimaw... Narinig ko ang pagatungal nito at paglabas ng dugo na tumalsik sa damit ko...
"Sh1t!" Napamura ako ng bumalik lang yung kamay nya sa dati what the---
Agad syang tumakbo palapit sa akin kaya agad ko ding iniwasan yung atake nya pero hindi ko naramdaman ang sunod nyang atake kaya bigla akong tumilapon at napadaing...
I scream in pain and agony as i try to stand with my swords.. I look at that monster intensely i point my swords directly to the monsters...
"Jade metal blades!" Bigla akong natigilan ng walang nangyari...
"Green blade Destruction!!" Wala pa ring nangyayari sa espada ko dahil sa gulat ay nabitawan ko it at hindi ko naramdaman na palapit na sa akin ang halimaw at nahiwa nya ang damit ko naramdaman ko ang pagdugo ng sugat sa tyan ko... Sh1t !
"What the- G-reen An-ong nangyaya-ri?! ..I can't us my weapon!"
"H-indi ko alam Master Brysen ...hindi ko alam.."
Pinagulong ko ang sarili ko ng aatakihin nya pa ulit ako...
"Master Brysen hayaan mo akong maging tao i can protect you..."
"NO! Yan ang wag mong gagawin i can do something ...ayoko ring matanggal sa laro..."
Hindi sya sumagot kaya kinuha ko ang espada ko...
I hate to say this pero wala na atang powerups itong weapon na to...
BINABASA MO ANG
Crystal Academy (school of magic)
FantasyI like the world I live with... pero sa isang iglap nagbago ang lahat .... isang pangyayari na Hindi inaasahang magaganap.... At mapunta sa mundo kung saan ang mahika ay posible at nagagamit.... Makakayanan ko kaya ang pagsubok na ibibigay nila sa a...