Venice's POV
Just what the h*ll happen?!
Kahit namasakit ang buong katawan ko ay hindi ko pa rin maiwasang gumalaw ng gumakaw ng makita ko ang paglapit ni Ash kay Taz pero mas nagulat ako ng makita kong naging abo ito at tuluyang nawala..
Agad akong lumapit kay Ashley pati na rin si Zharia at iniligay ito sa hita nito..
"Ashley! Ash wake up!" Nakita namin ang paggalaw nito pero napakunot ang noo ko at tinaggal ang luha na pumatak sa mata nya ano ba talagang nangyayari ?! Bakit at paano nawala ng ganon ganon lang si Taz! Kahit kaming dalawa ni Zharia ay alam kung gano ito kalakas at imposibleng matalo ito basta basta...
Pero si Ash...
Ano b atalagang nangyayari?!
"Master pwede ba huminahon ka muna?"
"Tumigil ka Blue! Alam mo bang gulong gulo na ako?!"
"K"
Tss...
Sinabi ko kay Zharia na hayaan na namin si Ashley na magpahinga habang buhat buhat ito ni Light ...
Hinanap na namin sila Chade ...
Habang naglalakad kami ay napalingon ako sa mga classroom na nadadaanan namin pero kanina pa ako nagtataka bakit napakatahimik ng school na ito?
Nagkakaklase lang ba talaga sila? O ano?
Basta ewan hindi ko maintindihan ...
Ayoko ng pakiramdam na toh...
***************
Brysen's POV
(The time kung kailan hinahabol nila yung babaeng nangaway kay Taz)Arrggghhhh hinihingal na ako! Ano ba naman ang trip ng Taz na toh?! Kanina pa ako nababadtrip sa kanya para syang tanga!
Tumakbo sya ng tumakbo at mabilis ang pagpasok nya sa isang classroom pumasok naman kami dito pero nagulat kami ng may makita kaming nagtuturo
Aynako! Patay...
"You b*tch! Pumunta ka dito!" Hinila ko naman si Chade papalapit sa akin at hinawakan ang dalawang kamay nya...
Grabe naman toh! Sobrang warfreak pala! Parang babaeng niloko ng jowa!
"Pwede ba Chade huminahon ka nga!"
"Eh paano kung ayoko?! Alam mo bang dahil sa kanya! Dahil sa Maarteng babaeng yan! Eh hindi ako pormal na nakapagsorry sa kanya?! Dahil sa l*ntek na misyon na yan! Nako Brysen palapitin mo ko sa kanya sasampalin ko taalga sya hanggang mamula yang pisngi nya!!"
Naku po ano ba toh! Nilingon ko si Damon at tumungo naman ito pero ng maaklapit sya dito ay sinamaan sya ng tingin ni Chade kaya napausad ito at hindi na itinuloy ang gagawin...
"Green konting tulong naman oh..."
" heeheheh Master Brysen hindi ko kaya... Mas okay ng guluhin ang lasing at bagong gising wag lang si Chade na papatayin ka sa tingin..."
BINABASA MO ANG
Crystal Academy (school of magic)
FantasyI like the world I live with... pero sa isang iglap nagbago ang lahat .... isang pangyayari na Hindi inaasahang magaganap.... At mapunta sa mundo kung saan ang mahika ay posible at nagagamit.... Makakayanan ko kaya ang pagsubok na ibibigay nila sa a...