Chapter 33- Venice Vs. Drew

2K 55 0
                                    

Venice's POV

"Yahhh! Ano ba yang nangyayari kay Brysen?!"- Zharia

Right napakataray ng babaeng yan ngayon....

"Maybe sa nangyari sa pagkikita nila ni Jeth" natigilan kaming lahat pati si  Zharia sa sinabi nya... Napaiwas ng tingin si Chade,namula si Zharia, nakakunot yung noo ni Ashley habang ako ay napayukom ng kamao...

Tss..

Tumakbo na ako kaya naman ay nakita ko silang tumakbo na rin pero naghiwahiwalay kami...

Awkward kasi eh... Baka mapagusapan pa...

I suddenly stop ng mapansin ko na nagiba na yung setting ng lugar...

Winter...

Nakita kong may isang lalaking nasa taas ng puno habang nakatingin sa akin...

"Blue.."

"Yes master?"

"Umalis na tayo kinakabahan ako eh..."

"Naknang-- akala ko eh gusto mo na akong makipaglaban.."

"Kinakabahan kasi ako..."

"Game na laban na!"

"Tss maging alisto ka!!"

"Yes! Master!!"

Bugla naman bumaba yung lalaki at ngumis sa akin..

"Ikaw pala Venice!!"

Inirapan ko sya pero tumawa lang sya..

"Hindi tayo close.."

Pero wala syang sinabi at seryoso akong tiningnan

"Kailan mo nakilala si Brysen?" Ako naman ngayon ang sumeryoso at tumingin sa kanya teka lang may gusto ba toh kay Brysen?!

Nakita ko naman na ginulo nya yung buhok nya at napakamot ng batok

"Tanga ka talaga Drew malamang di nya sasabihin!!argghh bakit kasi makakalimutin yung babaeng yon!!"

Lalo akong nagtaka sa kinikilos nya para talaga syang tanga..

"Hayystt maglaban na lang tayo.." Ngumisi sya sa akin at pumorma na lalaban

"Kyahhhhh!!!" Napasigaw ako ng bigla nya akong pinalutang buti na lang at nakapantalon ako ngayon... Madama ko syang tiningnan na ngayon ay tumatawa...

"Put**gina ka!! Arggg Gagsti ka!! Ibaba mo ko! Shuta ka!!" Yumuko pa sya ng bahagya at pinitik ang kamay dahilan para patuloy akong bumagsak kaya napadaing ako sa sakit...

Agad naman akong tumayo at pinaulanan sya ng paan na tumitigil lang at bumabagsak..

"Blue!! Konting tulong naman!"

Crystal Academy (school of magic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon