Ashley's POV
"Zac! Jeth! Skyler! Wayne! Raven! Ano na namang kalokohan toh?!"
Teka?!
Nandito yung limang prinsepe?!
Nagkatingin na kaming sampu kasama na sila Light at dali daling pumunta sa pinto at binuksan ito...
Nagulat ako ng marinig kong nagsalita si Headmaster pero nagulat pa rin ako nang makita ko sila talaga..
Diba bawal ang lalake sa dorm ng mga babae?!
Napakamot sa ulo nya si Skyler
"Hehehe HM kailangan lang talaga eh..." Napatango lang si HM at tiningnan isa isa sila Zac...
"Hindi pwede, kung gusto nyong may mangyaring maganda gumawa naman kayo ng mas alam mo yon? Yung pang tunay na lalake tsk di ko alam na naging cheap na pala kaya..." Mahina akong napatawa sa sinabi ni HM wala naman nagawa sila Zac kundi lumayas, agad na mang humarap si HM sa amin at biglang sumeryoso...
Tumango na lang kami at sinundan sya...
******************
Skyler's POVAno ba naman toh?! Para namang kusang gumagalaw ang katawan ko at parang kating kating mag sorry kila Chade ano ba tong nangyayari sa amin?!
Nakakainis na toh ha?!
"Okay guys walang mangyayari sa atin kung tunganga lang tayo alam naman natin na lahat! tayo ang gustong makipagbati kila Zharia kaya kailangan na tayong magplano!"- Raven napalingon kami sa kanya habang sya eh nakakunot ang noo
***************
(Next morning)Nandito na at all set na nag lahat at may pa stage pa kami sa may trainibg ground...
Nagsenyas naman yung isang estudyante at nakita namin papalapit yung lima habang yung mga sandata nila eh nakabuntot sa kanila, isa isa namang binibigyan sila ng lobo at sa bawat lobo ay may mg letra para makabuo ng 'Im Sorry'
Lumapit sila sa may stage at walang ekspresyon ang mga mukha nila kaya hindi ko maiwasang mapalunok tinulak naman ako ni Raven kaya lumapit ako sa mic at tiningnan sila at tinitigan si Chade
" Sa inyong lahat Ashley, Venice, Zharia, Brysen lalong lalo na sa iyo Chade gusto kong mag sorry ...sorry sa lahat ng sinabi ko inaamin ko nagalit ako pero hindi ko nalugar yon, i am so sorry and please forgive us"
"Hindi na kami kumanta dahil sintunado boses namin! Hahahahha but first of all ngayon lang kami gumawa nito para sa forgiveness nyo... Sorry lalo na sa iyo Zharia...
BINABASA MO ANG
Crystal Academy (school of magic)
FantasyI like the world I live with... pero sa isang iglap nagbago ang lahat .... isang pangyayari na Hindi inaasahang magaganap.... At mapunta sa mundo kung saan ang mahika ay posible at nagagamit.... Makakayanan ko kaya ang pagsubok na ibibigay nila sa a...