Zharia's POV
Hinahabol ko ang hininga ko dahil kanina ko pa tinatakbuhan yung halimaw na lobo na yon... Wews!! Pero kahit anong takbo ko ay hindi nya pa rin ako tinitigilan!! Alam ko na rin na wala na ring powerups yung weapon ko pero hindi ako susuko.. Red told me na may iba pang paraan kaya aalamin ko yon... Laban lang!!
Rawwrrr!!
Wahhhh!!!
"Red help me! Magkakaroon pa ata ako ng asthma sa lobong to!"
"You know i cant help you... Im useless"
"Wag mong sabihin yan Red may magagawa tayong paraan!!"
Napatigil ako sa pagtakbo ng may nakita akong babaeng nakaindian sit sa dadaanan ko...
Potek aabutan ako ng lobo!!
"Hoy! Ate!! Lumayas ka dyan!! Wahh makakagat na tayo!!" Pero wala atang naririnig...
Nagulat ako ng biglang may lumabas na baril sa harap niya at tinutok ito sa akin ..
Wahhhh papatayin nya rin ako!!! Pinapaputok nya ito pero buti na lang ay naiwasan ko..Napahinto ako at nilingon yung lobong nasa likod ko kulay pula angmata nito at parang mangangain talaga ng tao...
Susugod ito sa akin kaya napapikit na lang ako pero makatapos ang ilang segundo ay wala akong naramdamang kahit ano...
Napalingon ako pero wala na yung lobo nilingon ko yung babae pero wala naman syang ginagawa dahil naka indian sit lang sya at parang nagmemeditate lang!!
Wahhh !!!
Sumeryoso naman ako at tiningnan maiigi yung babae sya yung kasama sa sampu...
Ano pangalan nya? Ayun Daddy? .... Hindi Dally yun.. Dally
"Hoy! Ano ba yang ginagawa mo?!"
Tumayo naman sya tapos ay yumuko pa..
"Sorry hindi po kita napansin ....sorry po.." Hindi napansin?! Eh manhid ata tong babaeng toh eh! Hindi napansin pero tinutukan ako ng baril tapos muntik pa akong tamaan... Tapos hindi nya pa ako napansin non ha? Paano pag napansin nya ako? Edi basag tong bungo ko?!
"Hayy buti wala na po yung lobo okay lang kayo?" Tumango na kang ako tapos bigla syang napabuntong hininga.. So sya yung nagpaalis sa lobo?!
"Maglaban na po tayo" napakahinhin naman nito amo gusto nyang labanan? Magkaalaman kung sino ang Maria Clara?
I summon my gun pero nagulat ako ng maglabas sya ng whip tapos sword... Akala ko baril lang din toh?
She stood up and smile to me as she mouthed 'sorry' with sincerity on her eyes... She run towards me ...
Iniwasan ko yung espada nya..itinutok ko sa kanya yung baril ko pero ginapmit nya ang whip niya dahil para malbitawan ko yung baril ko...
'I'll help you'
'No Red pls may alam ka bang magagawa ko...'
'Unleash your True power... Your cryst'
BINABASA MO ANG
Crystal Academy (school of magic)
FantasyI like the world I live with... pero sa isang iglap nagbago ang lahat .... isang pangyayari na Hindi inaasahang magaganap.... At mapunta sa mundo kung saan ang mahika ay posible at nagagamit.... Makakayanan ko kaya ang pagsubok na ibibigay nila sa a...