Chapter 30- Jealous

2.4K 68 1
                                    

Ashley's POV

Monday simula na naman ng pasok at hindi ko sila iniimik lahat at walang emosyon ang mababatid sa akin...

Naiinis ako at the same time natatakot ....

Nakakainis ka Zac!!

Napansin naman nila Zharia na wala ako sa mood kaya walang kumakausap sa akin na gusto ko naman...

Naglalakad kami ngayon pero hindi mapayapa..

Dahil sa mga kasama namin sa likod...

Take note hindi sila Light...

"Wahh Damon ang gwapo mo!"

"Marry me Drew!"

"Ang pogi mo talaga Drew!"

"We love you Damon!"

Hayystt nakakabanas ang nga toh ha...

"Master bakit nandyan si Damon?!"

"Light it's okay im fine now.."

"Tss... Okay"

Pumasok na kami sa classroom at hindi ko naman inaasahan na nandon din yung mga prinsepe...

Tumingin si Raven kay Zharia na nagiwas ng tingin.. Si Chade at Skyler na walang pansinan ...si Venice at si Wayne na nagkairapan.... Si Brysen Na nakaiwas ng tingin habang si Jeth na nakatingin sa kanya at ako naman na nakatingin lang sa blackboard...

"Okay class may iaannounce ako!" Bigla namang pumasok si Miss Haruka at nakangiting tumingin sa akin..

"We will have our Crystal Games!" Crystal Games?

"Crystal Game is an event where  every crystal users which i mean the users that still didn't know there powers will possibly know it... But the users that already know there powers can also participate...

And this year... This section will going to conduct booths!!"

At dahil sa sinabi ni Miss Haruka ay nagkaroon ng iba't ibang reaksyon  pero ako ay nanatili pa ring nakatingin lang sa kanya..

"Listen! Tayo ang inassign so wala tayong magagawa and for now.. Girls and boys lang ang hatian ibig sabihin dalawang grupo lang ang hati nyo at dalawang booth lang din only that's all hindi na ako magkaklase try to do something sa crystal game..." Tumango n alang ako pati yung iba... Nagsilapitan naman sila Zharia sa pwesto ko kaya lumapit na rin yung ibang babae...

"Horror house?"

"I don't like.. Ang creepy lang"

"Maid Cafe!! Yiehh!"

"I like sweets!!"

"How about selling accesories?"

"Pasta Restuarant!"

Tss ang boring naman ng naiisip nila...

"How about maid cafe? But still had some horror theme but sells sweets and pasta... But the food theme will look like accesories..." Wow.. Just wow.. Ang galing ni Chade!! Napagsama sama nya lahat ng ideas ng kaklase namin..

Crystal Academy (school of magic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon