Ashley's POV
Pagkatapos ng hinahaba habang pagtambay sa harap ng Cafe ay natapos din ang paghihirap ko ...
Pero akala lang pala yon..
************
"Teka nga! Teka nga!! Ano ba!!" Kinaladkad naman ako nila Zharia.."Hoy teka lang hindi pa ako nagbibihis!! Para akong tanga!" Sinamaan lang nila akong apat ng tingin at patuloy sa pagkaladkad hanggang makarating kami sa battle field na napuno ng sigawan at hiyawan..
Nandon lang naman pala yung mga prinsepe at sa itaas naman noon ay may malaking screen habang nandoon sa harapan namin eh syam na lalaki at babae na pawang mga nakasuot ng royal dress at sa tingin ko mga hari at reyna toh..
Tumayo naman yung isang lalake na nasa taas at biglang tumahimik ...
The Aura of that man was intimidating yet cool.. Hindi nakakatakot at pakiramdam ko ay may childish side ito.. He doesn't wear crown pero i notice his brown hair at katabi nya ay isang babae she has a warm aura at pakiramdam mo ay lagi itong masaya sa pagkakangiti nito she has a long wavy hair at hazel nut ang kulay...
Pinagmasadan ko pa ang iba pero napakarami kong madedescribe silaSabi nga nila.. Perfect God's Creation..
Nagsalita yung hari na may brown na buhok i didn't know his name...
"Hehehe sa totoo lang hindi ko alam kung saan magsisimula.." Napatawa naman ako ng mahina at nakita ko na kinurot sya nung babae katabi niya...
Tumikhim sya at bigla ulit natahimik ang lahat..
"Alam natin na naging tradisyon na ang pagdadaos ng Crystal Games.. To unleash all the powers and hidden ability that each one of you poses... Syempre in thise year magkakaroon ng maze and ang unang dalawang crystal user na makalabas ang syang maglalaban and the winner will have a prize.. Sa ibang hindi umabot don't worry in the middle of a game eh halos lahat kayo...
Malalaman ang cryst nyo.."
Napahinga naman ako ng maluwag dahil don.. Hindi ko na inaasam na mapunta sa dulo.. For what ?! Para mas masaktan atleast alam ko na malalabas nag kapangyarihan ko..
Bigla namang may nag appear sa may screen at may nakasulat na sampong pangalan don...
Ashley Anderson
Brysen Angeles
Zharia Galvez
Venice Aguilar
Chade Lopez
Damon Lightning
Drew Windler
Gale Cyndy Foster
Dally Voncein
Jaze LiondaneTeka?! Parang ang hirap naman nito!!
Kakalabanin ko sila Zharia at hindi rin biro ang kalaban namin...
I can sense it..
Bumaba na ako at nanguna sa paglalakad naming lima.. At ang nakakainis pinagtitinginan kami..
Nakakailang ...
Tiningnan ko naman yung damit ko...
At ngayon ko lang narealize...
BINABASA MO ANG
Crystal Academy (school of magic)
FantasyI like the world I live with... pero sa isang iglap nagbago ang lahat .... isang pangyayari na Hindi inaasahang magaganap.... At mapunta sa mundo kung saan ang mahika ay posible at nagagamit.... Makakayanan ko kaya ang pagsubok na ibibigay nila sa a...