Chapter 28- Back

2.2K 73 0
                                    

Raven's POV

It was f*cking 3 months! 3 months na at hindi pa rin sila bumabalik !!  And hindi na ako naniniwala sa nangyayari sa amin..

"Want to come out tonight babe skyler?"

"Sure"

"How about you Wayne pls pls pls..."

"Okay"

"Kyahhhh can you join me for lunch baby Jeth?!"

"Yes sure babe..."

"Wahh i love you Zac very much!"

"Love you too babe.."

Tss ang lalandi...

"Babe saan ba tayo ha?"

"Pwede ba para kang biik nakita mong kumakain ako!!"

"You'rs so bad talaga.."

Sinamaan ko sya ng tingin kaya padabog dyang umalis sa tabi ko...

"Magsilayas na kayo! Nakakatihan ako sa inyo!" Padabog ding umalis yung mga babae na nasa kandungan na nila..

"Tss.."
"Fvck"
"Epal"
"PG"

Sabay sabay nilang sabi at lumayas sa harap ko bahala nga sila syan nakakainis pa sila...

"Tss nambabae na naman sila?"
Bigla na lang lumitaw sa kawalan si HM pero hibdi ko ito pinansin
"Wag mo kong kausapin HM kumakain ako.." Patuloy ang paglamon ko sa dorm namin at hindi tiningnan si HM..

"Pshh ang lalakas mambabae.."-Ashley
"Isang araw lang naman tayo nawala"-Chade
"Nakakainis nga! Sasampalin ko sila!"-Venice
"Ihhh ang gara naman!"-Brysen
"Hahahha chill lang para kayong kakain ng buhay..."-Damon

May naramdaman akong lumapit sa akin pero patuloy lang sa paglamon makakalimutan mo sila Raven! Kain lang...

"At kailan ka pa naging matakaw ha?! Nanaba ka na atah?!" Tinaas ko ang tingin ko at bigla kong nabuga yung kinakain ko...

"Yakkk kadiri ka! Ang gara mo kumain.." Nanlaki ang mata ko ng makita ko islang nakatayo at masama ang tingin sa akin... Totoo sila...

They are Back...

******************
"Hindi nyo ba alan na tatlong buwan na kayong wala?! Ha?! Saan kayo nanggaling sinaktan ba kayo don? Ano gusto nyo? Resbakan ko?! Ano na sige na sabihin nyo lang...!!"

Crystal Academy (school of magic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon