Chade's POV
Nakakapagod!! Hindi ko na naggagamit yung sa sandata ko tapos sa hindi ko malamang dahilan eh lapitin ako ng mga halimaw dito!! Pinangarap kong habulin ng tao! TAO!! Nakoo naman!
"Argghh!" Napadaing ako ng tamaan ako ng isa sa halimaw potek ka! Kainis! Bwiset!
Sa inis ko ay hindi ko na alam ang gagawin ko..
Inatake ko yung halimaw pagkatapos ay isinaksak sa kanya yung spear ko.. Simigaw itong hanggang sa naging abo...
Ipinikit ko ang mata ko at nakarinig ako ng kung ano....
"Apat na lang ang natitira sa kanila and this is the result...
Chade Lopez
Damon Lightning
Ashley Anderson
Gale Cindy FosterNatanggal na sila Venice...
Hindi ko alam pero simula ng mapasok ako dito ay mas naging active ang senses ko which is hearing alam ko ang nangyayari sa buong paligid ko pero hindi ko sinubukang pakinggan yung mga prinsepe tss.. Pampagulo lang...
" Fvck bakit hindi ko makita si Ashley!! Hayy sabagay ayaw ko rin naman syang kalaban! Mas okay ng ligtas sya!"napailing ako pero at the same time ay naging alisto ...
Naloloko na talaga si Damon kay Ash nerdy look pa lang yan paano pa kaya pag pinaimprove namin yan.. Mag evolve!(pokemon lang) wahhaah jk..
Baka tumulo na laway ng mga yan!!
"Chade!!" Pitomputputingtupa naman oh!!
Bigla kong naiwasiwas yung spear ko at nakarinig ako ng mura..
"Fvck Chade! Maghinay hinay ka!!" I just smirked at him...
Umayos ako ng porma at sumeryoso din..
"Friendly game lang Chade ha? Tsaka labanang walang dahas muna tayo! Para patas!" Napakunot ang noo ko at sinipa sya sa mukha na agad nyang ikinatumba
"Mayabang!" Hindi pa sya nakakabawi ng sinipa ko sya sa paa at sa sikmura...
"Hindi porket hindi ko alam ang kapangyarihan ko! Lumaban ka!" Susuntukin ko sana sya ng mahawakan nya ang kamao ko at sinipa din ako dahilan para mapaupo ako
"Hindi kita minamaliit.. Pero kung yan ang gusto mo..." Biglang dumilim ang paligid at alam ko na ang kasunod..
Itinaas nya ang kamay nya at bigla na lang nagkakaroon ng kidlat inatake nya ako pero nagkaroon ako ng panahon umiwas pero hindi pa rin maiiwasan ang daplis...
'Master!!'
'Ow?'
'Hehehe wala lang galingan mo! Nagaalala na si Skyler mo!'
White tigilan mo ko! Ala ka na ngang naitutulong!'
'Im sorry Master.. Wala akong maitulong'
BINABASA MO ANG
Crystal Academy (school of magic)
FantasyI like the world I live with... pero sa isang iglap nagbago ang lahat .... isang pangyayari na Hindi inaasahang magaganap.... At mapunta sa mundo kung saan ang mahika ay posible at nagagamit.... Makakayanan ko kaya ang pagsubok na ibibigay nila sa a...