Chapter 7- Crystal Academy

3.3K 98 1
                                    

Skyler's POV

What the heck?!

Alam kong nagulat silang lahat ng sabay sabay sumigaw ang limang babae na nasa harapan namin at sabay sabay ring bumagsak.

"Anaknang--- anong kalokohan to?!"

Napatango ako sanabi ni Raven. Ngayon lang ako sumangayon sa sinabi ng hayp na to.

"Did you do something to them Zac?" umiling lang si Zac sa sinabi ni Jeth. Well they just sent us here because they say that there are Crystal Users roaming around the Crystal Forest.

At kami ang inatasan ni HM na sumundo sa mga ito at syempre pare parehas kami ng reaksyon! Natural ayaw namin! Pero hindi ko sila maintindihan. At eto?! Eto lang ang susunduin namin?

"We need to go... Buhatin nyo na lang ang mga yan" nayayamot na sabi ni Wayne at may binuhat syang isang Babae... May buhok na hanggang balikat, maputi well maganda naman.

Binuhat naman ni Jeth yung babaeng may green na buhok pero may halong brown ang weird...

Binuhat ko naman yung babae may hanggang balikat ang buhok. Tsk mabigat din. At binuhat na rin ni Raven yung isang babae malapit sa babaeng tinititigan ni Zac. Fvck ano na namang problema ng hayp na toh?

"Uy Zac hindi yan lilipad magisa!" Wayne already shouted at him but he won't budge

"Balak pa atang mag mannequin challenge eh! Hoy gumalaw ka Taena! Bigat bigat nito eh!"sinamaan naman ng tingin ni Zac si Raven kaya napaiwas ng tingin...hahaha bading!

" She is the girl..."

Naguluhan kami sa sinabi niya...

Sino ba yang babae na yan?

"T*ng*na ka Zac malamang babae yan alangan namang she's the boy yan!" Hindi na kami nagulat ng may biglang lumipad na itim na ilaw kay Raven dahil sa sinasabi niya

"G**o sya yung nakita ko na sinasabi ko sa inyo!" Lahat kami ay natigilan at hindi nakapagsalita. I don't know if we are just shocked but i can't really fvcking imagine that this girl is the so strong to the point that Zac got scared of her.

Mukha pa naman nerd type of girl ang babaeng hawak hawak ni Zac ngayon. Noong handa na kaming umalis ay bigla na lang sabay sabay itong nagising at biglang sumigaw.

"Ahhhhh!!!!" Bigla namin silang binitawan kaya napadaing sila mabilis silang kumilos dagil agad silang lumapit sa isa't isa habang masama ang tingin s aamin.

The fvck?! Ano na namang kalokohan toh?!

***************
Zharia's POV

Hanggang ngayon nanakit pa rin ang katawan ko sa pagkakabagsak ko dahil buhat buhat ako ng hindi ko kilalang gwapong lalake ...

"Kilala nyo ba yang mga yan?" Bulong na tanong ni Brysen sa amin dahil magkakatabi na naman kaming apat samantalang si Ashley ay nakatulala doon sa isang lalake.

Infairness kahit mukha ng tanga si Ashley atleast gwapo yung tinitingnna well gwapo naman silang lahat eh. Gwapong gwapo.

"You don't belong in here, so we want to drag you out of this world, until you wake up saying stupid things" seryosong seryoso yung isang lalaki habang ang ilan sa mga kasama nito ay tila nagulat ng magsalita ito. Tsk Antipatiko.

Crystal Academy (school of magic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon