Tinuloy namin ang mainit na encounter sa shower. Dahil last day namin yun sa probinsiya nila, wala kaming ginawa buong maghapon kundi mag-sex. Ang saya ng ganun dahil compatible kayo sa lahat ng bagay. Kinagabihan ay bumiyahe na nga kami pa-Maynila. It was the best 10 days of my life - one of the best lalo na at sa 10 days na yun ay nakasama ko ang taong mahal na mahal ko.
"Bok, my Dad is inviting you to have dinner with us tomorrow night sa bahay gusto ka nilang makilala"
Parang nataranta siya sa sinabi ko. "Ha, anong gagawin ko? Anong susuutin ko?"
"Mas gwapo ka pag hubot hubad ka lang pumunta" sabay pisil sa bukol niya.
"Loko to, ano nga? Mommy at Daddy mo yun no"
"Andun din mga kapatid ko at iba pang mga relatives"
Lumunok siya at parang mas kinabahan.
"Don't worry just be yourself" sabay tawa ko.
"Babe" nagpacute ang mokong kaya hinalikan ko nalang.
Umaga na ng makarating kami ng Manila, di ako pumasok nun sa ospital dahil pagod ako sa biyahe. Gaya ng sabi ko nag-dinner kami sa bahay nung gabing yun. Dumating si Samuel na pormadong pormado. Naka tattered jeans at fitted long sleaves na polo. Kaya naman kitang kita ang magandang hubog ng katawan niya.
"Late na ba ako?" tanong niya.
"You came just in time. Gwapo natin ah"
"Syempre ayoko magmukhang basahan no"
"Mukha kang basahan"
"Cedric naman eh mas pinapakaba mo ko, para akong natatae"
"Relax baby, para lang tong tinatahing sugat na walang anaesthesia"
Pinakilala ko nga si Samuel sa mga kamag-anakan namin pati narin sa mga kapatid ko. Ok naman lahat ang pakitungo nila dito lalo na si Mama at Ate Keanna. Kuya Kenno is at his usual attitude medyo seryoso at casual lang.
"Couz meet Samuel, Samuel this is Nate"
"Oh hi" bati ni Nate.
"Siya pala si Nate" sabay nakipagkamay dito.
"Oo siya lang naman ang pinagselosan mo nun kaya kita nabugbog" pahayag ko.
Tumawa naman ng malakas si Nate. "Hell, seriously? Ganun ba talaga ako kagwapo para pagselosan ako ng isang soldier. Oh damn my handsomeness I'm so sorry - my bad"
"Akala ko kasi di ka niya pinsan"
"Don't worry bro, sayong sayo yang si Cedric"
"Pasensya na ulit"
"Tara dun sa bar area inom tayo" pag-anyaya ni Nate.
Pupunta na sana kami ng bigla namang magsalita si Dad na nasa likuran lang pala namin. "Samuel, can I have a word from you"
BINABASA MO ANG
One in a Million Chances (BoyxBoy)
RomanceIf you've given a one in a million chance to go back in the past, will you grab it? May mga bagay sa mundo na kailangang i let go. May mga bagay rin na kailangan mong kumapit. The cycle of life is waking up, letting go & holding on. Mahirap kalabani...