Chap 3. Lần chạm mặt bất ngờ

14.3K 627 31
                                    


T muốn mở đầu thật cẩn thận nên part này có hơi dài, mong các bạn đọc và ủng hộ. Nếu thấy được thì cmt để mình biết có nên tiếp tục viết hay không nhé!? ^^

~~~ ☆ ~~~ ☆ ~~~ ☆ ~~~ ☆ ~~~

Reng reng reng........

- Alo! - Tông giọng trầm ấm vang lên, nhưng vẫn có vẻ lạnh lạnh như mọi khi.

- Taehyung à, tối nay đi chơi với tớ không? - Jimin hỏi, nghe giọng có phần phấn khích.

- Hôm nay, giám đốc Park lại rảnh rỗi đến vậy ư? - Taehyung hỏi ngược lại trong giọng nói có chút gì đó vui vui, đùa lại cậu bạn thân duy nhất.

- Tớ vừa ký kết hoàn thành 2 hợp đồng lớn, giờ muốn đi thư giãn, xả stress chút thôi. Mà tớ gọi điện hỏi Hoseok manager hyung rồi, anh nói lịch trình của cậu đến chiều là hoàn thành rồi. - Jimin nói giọng đầy tự tin, chắc nịch.

- A, ghê thật, mua chuộc được cả anh quản lý của tớ rồi đấy hả? Mà cũng chúc mừng cậu đã được lên trang bìa tạp chí doanh nhân trẻ thành công dưới 25 tuổi nhé. Cậu cũng là người nổi tiếng lắm đấy, tớ với cậu mà đi ra ngoài với nhau chơi là không ổn đâu. - Taehyung chậm rãi nói, đợi chờ xem cậu bạn thân có ý gì hay.

- Haha,... ông tướng bớt trêu tôi đi. Tớ với cậu khi rảnh vẫn đi chơi với nhau mà. Nhưng hôm nay tớ có ý kiến khác, hôm nay không để bảo vệ đi theo nữa. Chỉ tớ với cậu cải trang đi ra ngoài chơi như người bình thường đi. Tớ muốn thử một lần. Đi nhé! - Giọng Jimin đầy nài nỉ.

Những lúc thế này Taehyung lại cười nhẹ, cậu bạn của anh có những lúc thế này đấy, ai mà ngờ được cơ chứ. Trong lòng thì đã đồng ý rồi nhưng lại mở lời kiểu ra vẻ với Jimin: - Ờm,... Thôi được rồi, dù ngôi sao Kim Taehyung này khá mệt mỏi nhưng nể tình bạn bè nên mới đi chơi với cậu đấy.

Jimin cười lớn qua điện thoại, cậu đã quen với những câu nói kiểu vậy của Taehyung lắm rồi. - Vậy thế nhé, 8h tại Hongdae nha! Ở đấy đông người qua lại, chắc vui lắm đây!

- Ok! - Taehyung chỉ trả lời ngắn gọn rồi cúp máy.

..

..

..

Ở một ngôi nhà nhỏ tại Busan. - Jungkook à, con đã lấy đủ áo ấm chưa? Đã chuẩn bị sách vở cả rồi chứ? Mà đã sắp xếp giấy tờ và đồ dùng cá nhân chuẩn bị cho nhập học chưa con? - Mẹ Kook nói lớn, giọng đầy vẻ sốt sắng lo lắng cho cậu con trai bé bỏng.

- Bà hỏi nhiều quá con nó trả lời không kịp đâu. - Ba Kook nhẹ nhàng nói.

- Dạ rồi ạ! - Jungkook trả lời kèm theo một nụ rất đáng yêu. Tay còn đang cầm đủ thứ: vali, túi xách, còn đang khoác cả 1 chiếc ba lô lớn trên vai.

Lặng lẽ mẹ tiến đến gần cậu con trai đang chuẩn bị một mình lên thành phố, tay nhẹ nhàng vuốt khẽ mái tóc mềm mượt, tay kéo lại khóa áo cho Jungkook cẩn thận, nhìn cậu bằng ánh mắt trìu mến dặn dò: "Có địa chỉ nhà trọ mà ba mẹ đã tìm cho con, tìm đến đấy, sắp xếp đồ đạc rồi chuẩn bị nhập học nghe. Ba mẹ không thể đi cùng con được, hãy cố gắng tự chăm sóc bản thân thật tốt! Ba mẹ xin lỗi vì không thể cho con nhiều thứ được như những bạn khác..." - Nói đến đây giọng bà nghẹn lại. Ba Kook cũng đứng ngay cạnh nhìn cảnh mẹ con quyến luyến.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ