..
..
- Anh đi theo tôi, chúng ta cần nói chuyện. == Jungkook bước tới kéo cổ tay Taehyung vào phòng thay đồ.
Taehyung chỉ đứng trơ ra đó, không nói gì.
- Anh làm cái quái gì vậy? Tự dưng lôi tôi vào chuyện gì thế này? Tôi chỉ là phụ việc cho anh cơ mà. == Jungkook nói nhanh, mắt căng ra, nhìn rất giận dữ.
- Nào, bình tĩnh, chẳng phải cậu muốn kiếm tiền sao? Cậu có biết nếu chụp 1 shoot ảnh sẽ được bao nhiêu tiền không? Nhiều hơn cậu tưởng đấy. == Taehyung chậm rãi nói, mặt vẫn tỉnh queo.
Jungkook chợt dừng lại, chỉ việc đứng 1 chỗ mà lại kiếm được nhiều tiền.
- Nhưng tôi không biết phải làm thế nào?? == Jungkook có vẻ xuôi xuôi nhưng thật sự cậu không biết phải làm thế nào.
- Không sao, nhìn theo tôi, cậu chỉ là phụ thôi nên không quan trọng. == Taehyung khẽ nhếch miệng cười nhẹ. Thằng nhóc này, muốn kiếm tiền quá rồi.
Trời ơi, sao anh ta cười nhẹ mà lại đẹp trai đến vậy. Jungkook nghĩ thầm.
Taehyung đi ra ngoài, có người vào trang điểm, làm tóc cho Jungkook, sau đó, cậu tự thay một bộ đồ thiết kế theo kiểu khá tương tự của Taehyung. Lúc Jungkook bước ra, cậu khẽ cười ngại ngùng, đưa tay lên gãi đầu.
- Oa, nhóc con đẹp trai ghê! == Mấy chị staff trầm trồ. - Nhìn được đó!!!
- Em nhìn đẹp trai lắm Kookie, làm tốt nhé, chỉ cần thật tự nhiên là được, concept cuối này hợp với em đấy. == Hoseok hyung nói.
Taehyung đứng đó, thật sự hắn đã bị đơ mất một lúc mới hoàn hồn. Thằng nhóc đó, hắn biết cũng khá đẹp trai, thực tình lại rất đáng yêu nữa nhất là lúc nó ngượng. Nhưng trời ạ, đúng là người đẹp vì lụa, mặc thêm bộ đồ đẹp, make up tí xíu mà nhìn khác hẳn. Mình bị sao thế này?
Chợt có tiếng người đưa Taehyung về thực tại.
- V à, chúng ta bắt đầu chụp nhé! Sắp xong rồi.
Jungkook bước về phía Taehyung, cả hai đi đến vị trí chụp ảnh. Có thêm phụ kiện là ba lô nữa. Cả 2 quay sang nhìn nhau, đều có chút ngượng ngùng.
- Nhìn theo tôi, làm theo cũng được, không thì cứ đứng bất kỳ theo ý của cậu. Cười cũng được, đơn giản lắm. == Taehyung mở lời hướng dẫn.
- Được rồi, bắt đầu, 1,2,3,... chụp....
Thế rồi, rất tự nhiên cả 2 tạo dáng bên nhau, có cả khoác vai, cõng nhau, đứng cạnh, cười đùa, cả những bức hình như lườm nhau nữa,... đủ mọi cảm xúc. Chẳng mấy chốc là buổi chụp hình kết thúc.
- Kết thúc rồi, làm tốt lắm! == Đạo diễn hô lớn.
- Xin chào mọi người, cảm ơn nhiều vì buổi chụp hình. == Taehyung kính cẩn gập người 90 độ cúi chào. Jungkook cũng làm theo.
Dù tính cách hắn có như thế nào, nhưng việc lễ nghĩa thì không thể thiếu. Hắn lại là người nổi tiếng nữa, sẽ có rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...