Chap 83. Mãnh liệt yêu em

5.9K 227 6
                                    

Đọc vui nha! Tớ tím cậu! 😉

#WePurpleUTaehyung
#VeautifulDay
#HAPPYVDAY

..

..

Mọi chuyện tất thảy đều diễn ra rất nhanh. Chống tay xuống giường, ngắm nhìn vợ nhỏ một lượt chầm chậm từ trên xuống dưới. Jungkook xấu hổ không dám nhìn anh.

Taehyung chậm cúi xuống bên tai Jungkook.

- Hôm nay em đẹp lắm, cũng rất thơm. Thật ngon miệng. Anh muốn ăn em sạch sẽ. == Anh trả lời tất cả các câu hỏi mà khi trong thang máy Jungkook đã hỏi.

Nhưng trước hết anh phải khiến cho cậu thật khó chịu, cảm giác bị khiêu khích nhưng chẳng thể làm gì nó ra sao. Một bên miệng anh cúi xuống cắn mút đầu nhũ hoa, cố tình nghiến răng để Jungkook đau. Bên kia dùng lực tay ấn mạnh xuống, rồi xoa niết. Mới vậy Jungkook đã khẽ rên lên. Cậu bất giác ngửa cổ hưởng thụ thì đột nhiên anh dừng lại.

Nhìn Jungkook bất mãn thì Taehyung lại càng thỏa mãn.

Hai đầu núm đã dựng lên cương cứng, giờ chỉ cần chạm nhẹ vào thôi cũng đủ khiến Jungkook khó chịu. Taehyung cẩn thận dùng đầu ngón tay trỏ lướt nhẹ trên núm vú, chỉ một cái sượt qua cả người Jungkook đã như có dòng điện chạy qua, khẽ giật.

- Taehyung à, đừng,...

Anh tiếp tục cúi xuống cắn mút không ngừng. Jungkook cũng không chịu được sự ngứa ngáy này, lấy tay kéo đầu anh lên hôn môi. Tiếng hôn hít vang lên cả căn phòng, đèn ngủ mờ nhẹ màu vàng nhạt vẫn đủ sáng để chiếu rõ hoạt động của cả hai trong đêm. 

Môi hôn nhưng đương nhiên bàn tay của Taehyung sẽ không yên phận. Hai tay Jungkook vòng qua lưng anh mà ôm lấy, còn tay anh thì đã trượt dần từ eo đi xuống đôi cánh mông đầy đặn. Xoa nắn liên tục, xúc cảm ở bàn tay rất tốt, cặp mông Jungkook không những trắng trẻo, lại mịn màng, căng tròn, chỉ cần vuốt ve tới lui cũng đủ khiến người ta điên cuồng thích thú.

Dù có vần vũ đến đâu Taehyung cũng không quên cẩn thận khuếch trương để không làm Jungkook bị thương. Anh lui xuống, dùng miệng hôn khắp phần da thịt Jungkook. Đầu lưỡi đi vào lỗ rốn cậu khuấy đảo. Hôn khắp lượt, đương nhiên cả người Jungkook vốn rất nhạy cảm, làn da mỏng khẽ run lên. Anh biết ở đâu là điểm mẫn cảm của cậu, đi qua đó sẽ cố tình chăm sóc cẩn thận hơn, và đồng thời sẽ cố tình nhay nhay, cắn mút tại đó, cho tới khi hiện dấu hôn ngân lên mới thỏa mãn rời ra ngắm nhìn.

Jungkook có làn da căng trắng, ẩn hiện thêm những dấu hôn ngân, lại là dấu tích của anh, quả thực nhìn rất đẹp mắt. Môi rời xuống đùi trong. Anh hôn thật mạnh ở cả hai bên, bàn tay vẫn không ngừng nhào nặn nơi cánh mông. Tuy hôn hết cả cơ thể cậu, đến ngón chân cũng không chừa nhưng duy chỉ có hạ thân căng tức cần anh chăm sóc anh lại không hề động qua.

Jungkook mê man, tự cho tay xuống định sờ vào chính hạ thân căng trướng đang ngóc đầu kia của mình. Nhưng đâu đơn giản như vậy, Taehyung nhanh như cắt vọt lên, tóm lấy hai tay Jungkook rồi dùng một tay của mình buộc chặt trên đỉnh đầu.

- Em khó chịu.

- Em cũng biết khó chịu sao? Có biết trong thang máy anh như muốn vỡ tung không?

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ