Chap 82. Em thắng

5K 229 7
                                    

By: Aviv

~☆~~~☆~~~☆~~~☆~

Jungkook giơ bàn tay nhỏ lên, Taehyung hiểu ý đập bàn tay của mình vào đó. 

- Thành giao!

Đột nhiên Jungkook nở một nụ cười nhẹ đầy quyến rũ, nắm tay anh cùng ra ấn nút thang máy. Ngay lập tức thang máy mở ra vì đây là thứ chuyên dụng chỉ để riêng Taehyung sử dụng mà thôi. Đẩy người vào trong, Jungkook bắt đầu sử dụng 10p ít ỏi của mình. 

Taehyung đương nhiên hiểu ý "không kiểm soát nổi mình" trong câu nói của Jungkook là gì, nhưng đương nhiên 10p anh sẽ làm được. Ngay tức thì đi vào Jungkook đẩy anh dựa sát vào vách thang máy. Ánh mát sắc tình, nhìn anh không dứt. Quả nhiên Taehyung rất sợ đôi mắt này, nó quá đỗi đẹp, dường như ai nhìn vào cũng sẽ bị nó nhấn chìm. Jeon Jungkook em giỏi lắm!

Jungkook luôn ngẩng đầu nhìn anh từ dưới lên, mỗi lần như vậy, đôi mắt lại hơi ngước lên, nhìn lại càng đậm phần long lanh, đầy nước, ngây thơ, ám ảnh. Jungkook không quên liếc nhìn con số điện tử đang dần tăng. Chỉ mới đi được 2-3 tầng thôi. Cần tốc chiến tốc thắng.

Cậu nhẹ ấn anh sát vào tường, còn mình lùi lại 1 bước nhỏ, một phát kéo đường khóa áo khoác dày rồi thõng tay thả nhẹ, áo khoác trượt từ trên người cậu xuống. Bởi lúc nãy đứng chờ anh từ bên ngoài nên mới mặc vậy, giờ vào đây chỉ đơn giản là động tác cởi áo choàng bên ngoài nhưng Jungkook lại như có như không cố tình làm cho nó trở nên thật ám muội. Ngay lập tức, Taehyung thoáng giật mình nhưng vẫn cố tình lạnh mặt làm như không có chuyện gì xảy ra.

Jungkook một thân áo len trắng mỏng khoét cổ rộng, kiểu áo để lệch, phần nhỏ một bên vai, ngay đường xương quai xanh tuyệt mĩ cũng được phô bày ra trước mắt. Kéo hai tay áo lên đến khuỷu, lộ ngay cả hai bên cánh tay trắng nõn mịn màng, anh thật sự muốn lao vào xoa nắn. Anh cũng nhịn hơn 1 tháng nay rồi chứ ít gì. Jungkook vòng tay xyên qua hai bên bả vai Taehyung vít nhẹ xuống.

 Phần thịt nơi cánh tay kia mát lạnh khẽ cọ vào cổ và gáy anh. Cảm giác khó chịu lan tỏa. Kéo Taehyung khuôn mặt gần sát xuống, cuối cùng Jungkook vươn cổ nhẹ ra và kéo cho Taehyung vùi mặt vào hõm cổ mình. Cố tình đưa đẩy cần cổ, để cho môi, mũi anh cọ xát trên nền da của mình, chỉ đưa đẩy vài nhát rồi lại rời ra. Taehyung bất ngờ đang tham lam hít hà hương thơm thì bị dập tắt. Cố nắm chặt bàn tay giữ bình tĩnh.

- Em dùng nước hoa? == Câu hỏi nhưng thật ra là câu khẳng định.

- Một chút, anh có thích nó không?

- Thích... == Tiếng nói nhỏ thoát ra khỏi miệng. Chỉ là một chút nước hoa, dịu nhẹ như sương buổi sớm, kết hợp với mùi hương cơ thể của cậu, hít vào lại càng làm tinh thần anh thêm dễ chịu. Bây giờ Taehyung mới nhìn kỹ.

- Em còn trang điểm nữa?

- Em liên hệ mãi mới nhờ được chị Yeonhee. (đây là chuyên gia trang điểm cũ của Taehyung hồi còn làm ca sĩ).

Nhóc con, em thừa biết trình độ của chị Yeonhee cao như thế nào. Em chưa đủ xinh đẹp sao, nay còn cố tình thêm vào. Nước da Jungkook vốn đẹp không cần gì nhiều, chỉ thêm vài nét kẻ mắt nhẹ nhàng và chút son môi thôi, cùng một lớp phấn mỏng. Giết chết anh đi. Sắc tình trước mắt, lại chẳng thể làm gì. 2 phút trôi qua rồi.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ