Việc gì cần làm, có thể làm, Taehyung đều làm cả. Nghĩa vụ, trách nhiệm, tình cảm,... tất cả đều đã cố gắng nhưng mọi sự cũng chỉ dừng lại ở đó.
- Jimin à, đến nhà tao uống vài ly đi.
~~~~
- Sao rồi??? == Jimin tay cầm ly rượu, đôi mắt hướng về thằng bạn thân nhìn như cái xác không hồn trước mặt.
- Đã xét nghiệm, 1 tuần nữa sẽ tiến hành phẫu thuật cấy ghép, tủy của tao và ba tương thích. Đây coi như là việc cuối cùng tao có thể làm. Thật sự rất mệt mỏi. == Taehyung thở dài, vô cùng ảo não.
- Còn Jungkook?
Nghe thấy tên người kia, đôi mắt của Taehyung có chút lay động. Không trả lời, trầm ngâm, đưa rượu lên môi nhấp một ngụm, im lặng một hồi mới lên tiếng.
- Vốn định tìm về nhà Jungkook ở Busan để hỏi ba mẹ em ấy, sau sẽ bay qua Mỹ tìm, có thế nào, có lật tung nước Mỹ cũng phải tìm cho ra, nhưng giờ không đi đâu được nữa rồi.
- Ba tao, ông ấy.... Thôi không nói nữa. Này Jimin à, nếu có chuyện gì xảy ra, để mắt tới mẹ giùm tao. == Taehyung tiếp lời.
- Nói linh tinh cái gì vậy đồ ngốc, tao sẽ tìm Jungkook. Yên tâm đi, thằng nhóc không chạy được đâu. == Jimin vỗ vai an ủi.
Taehyung nở nụ cười chua xót, gật đầu nhẹ một cái.
......
"Kim Taehyung, nam siêu sao hàng đầu hiện nay tuyên bố giải nghệ"
Cái tít báo đập thẳng vào mắt Jungkook. Đang ngồi lướt mạng theo dõi tình hình. Chiếc điện thoại rớt khỏi bàn tay rơi xuống mặt đất. Cả người lạnh toát, nước mắt tự động chảy ra không ngừng, hai bàn tay vô thức run lên bần bật. Dần dần từng tiếng nấc lớn vang lên, cậu khóc này một lớn, không để ý xung quanh có rất nhiều người đang nhìn mình.
Taehyungie, có chuyện gì xảy ra với anh vậy? Giờ anh ra sao???
Lấy hết sức bình tĩnh, cậu chăm chú tìm đọc tất cả các bài báo liên quan, không có tin tức gì nhiều, chỉ thấy tin này, ngoài ra có việc phải đền bù hợp đồng bao nhiêu.
.......
Kim Taehyung nằm trên giường bệnh, được đẩy vào phòng phẫu thuật cùng lúc với ông Kim. Bà Kim ngất ngay tại chỗ khi hai người đàn ông quan trọng nhất đời mình cùng đi vào nơi đáng sợ kia. Jimin lo lắng đi lại lòng vòng trước cửa phòng phẫu thuật. Mọi chuyện đã được sắp xếp ổn thỏa không để cho bất cứ người ngoài nào biết, nhất là cánh báo chí, phiền phức cổ phiếu của KimSong cũng khó bảo toàn giá trị. Chuỗi đáng sợ kia đã là sự việc cách đây 1 năm.
- Chủ tịch Kim, tôi có thể vào được không? == Giọng một người đàn ông trung niên vang lên.
Ghế chủ tịch đang có người ngồi trước mặt quay lưng về phía cửa ra vào, chỉ nhìn thấy mái tóc màu hung đỏ ánh lên màu rực cháy dưới một tia nắng vô tình lọt qua cửa sổ. Thấy có tiếng người gọi mình, người thanh niên trong bộ vest đen cùng với sơ mi đen quay ghế xoay nửa vòng quay ngược lại, đưa mắt về phía có tiếng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfic✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...