- 180304 -
Today is my birthday! 🎉🎂
And now I'm going to update the last chapter in my fiction. Wish you all like it.
See you in a new fic soon. 😉😉~~~ * ~~~ * ~~~
Một thời gian nữa lại trôi qua, văn phòng Luật của Jungkook được nhiều người biết đến hơn, có thêm nhiều hợp đồng, nên cậu cũng đã đổi địa điểm thuê. Chuyển sang một nơi làm việc lớn hơn, thuê được thêm nhiều nhân viên, chính xác đó là quy mô đã được thay đổi. Đặc biệt hơn, lần chính thức mở văn phòng mới này, có làm tổ chức một bữa tiệc chúc mừng hẳn hoi, mời đầy đủ mọi người đến chung vui.
Taehyung cũng đặc biệt mua rất nhiều đồ dùng cần thiết gửi đến, nói là quà mừng. Jungkook muốn từ chối lại không thể, đành bất lực nhận lấy.
MinAh thì bụng ngày càng lớn cũng nghỉ hẳn ở nhà dưỡng sức để Jimin toàn tâm chăm sóc, đợi ngày em bé ra đời.
Yoongi và Hoseok sau nhiều ngày chống lại sự phản đối của gia đình. Nhưng cả hai anh vốn là người tự lập, tự chủ, gia đình cũng chỉ là để thông báo cho biết mong nhận sự ủng hộ chứ không phải là chờ đợi sự đồng ý. Mẹ Kim với mẹ Hoseok là chị em ruột, bà cũng đến nói chuyện giúp thông thoáng tư tưởng. Nhìn Jungkook và Taehyung chính là ví dụ rõ ràng. Có thêm một đứa con dâu khiến mình đau đầu, thì chẳng phải coi như có thêm một đứa con trai ngoan ngoãn, hiếu thuận với mình vẫn tốt hơn. Chưa kể Min Yoongi vốn là người anh tuấn, học thức lẫn địa vị đều không thể chê. Ba mẹ Min Yoongi thì lúc trước có biết chuyện con trai thích Jungkook. Không ngờ bây giờ lại thành vợ của em họ người yêu mới rồi. Nhưng dù là ai, miễn Yoongi có ý yêu thích, ba mẹ cũng mừng rỡ không ngăn cản. Vì tương lại, hạnh phúc của hai con, một thời gian dài cũng cùng hai nhà Min - Jung cũng đồng ý tất cả.
Ba mẹ nào chẳng thương con, nhìn chính con mình được hạnh phúc, đâu còn gì để trông mong. Tất cả chỉ còn chờ đợi cho đến lúc mình già yếu, có buông xuôi mà con cái vẫn hiếu thuận, đấy mới là điều may mắn nhất.
..
Taehyung lại đi sang Pháp công tác. Jungkook lo lắng, có phải ở bên đó có người tình hay không mà lại thường xuyên lui tới đến vậy. Nhưng anh vẫn luôn điềm đạm lại quan tâm, chẳng hề có nửa điểm chê trách khiến cậu nhẹ lòng mà không suy nghĩ nữa.
Sau khi Taehyung sang Pháp được hai ngày thì Jungkook nhận được điện thoại của thư ký, nói Taehyung gặp phải tai nạn. Nghe xong, con tim như muốn nhảy ra ngoài, lồng ngực Jungkook như bị ai ấn mạnh, khó khăn đến nỗi không thở được. Việc giấy tờ để làm thủ tục bay thì quá đơn giản với cậu, ngay tức thì vài tiếng sau lên máy bay sang đó với anh. Cậu không còn nghe được thêm gì, hận lúc đó không hỏi thêm tình hình của anh, không biết giờ anh ra sao.
Đến khi máy bay hạ cánh, gọi lại cho thư ký thì cô cũng đã chờ sẵn ở sảnh sân bay. Khi đi, Jungkook không kịp đem theo gì, quần áo vẫn là đồ mặc trên người từ lúc ở văn phòng luật, tay cầm giấy tờ, ví, điện thoại. Cũng quên không báo với cha mẹ tiếng nào, đầu cậu giờ chỉ quanh quẩn hai chữ Taehyung. Mắt đã đỏ hoe chẳng thể kiềm chế. Thư ký cũng đưa Jungkook ra xe, yêu cầu lái xe đến bệnh viện. Lòng Jungkook như muốn nát ra, máu muốn sôi lên ùng ục. Thư ký đã trấn tĩnh rằng anh không sao, nhưng cậu vẫn chẳng thể yên lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfikce✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...