Chap 84. Tình yêu của anh

6.2K 247 3
                                    

..

..

Đời người rất ngắn, không hưởng thụ dần chỉ sợ đến lúc muốn cũng chẳng thể làm được. 

Được một lúc, Jungkook đau dù vẫn còn một chút, nhưng khoái cảm nồng nhiệt bức thiết hơn. Cậu muốn làm tình, cậu muốn hút chặt lấy anh không rời. Tự động chống tay, bám lấy hai bắp tay rắn rỏi của anh, bên dưới đưa đẩy eo, không cần Taehyung phải mở lời. Jungkook nhắm hờ mắt hưởng thụ, không biết bên dưới Taehyung hạnh phúc như thế nào.  

Lắc qua lắc lại, Taehyung cũng cho tay vuốt ve hạ thân Jungkook, cho cậu thoải mái. Được một lúc, anh nhét đầu ngón tay vào đỉnh đang rỉ nước của cậu.

- Anh... anh làm... gì vậy??? == Jungkook đang hưởng thụ chợt thấy khó chịu.

- Nếu bên dưới em làm cho anh bắn, anh sẽ thả em ra. == Taehyung nói.

- Anh lưu manh,.... biến thái.

- Cũng chỉ trên giường và làm tình với em anh mới trở nên như vậy. Đã 1 tháng, 1 tháng rồi em có biết không? == Nhắc đến khoảng thời gian này, Taehyung lại thúc lên vài cái thật mạnh.

- Ưm... ah... Nhẹ, nhẹ thôi. 

Cậu cũng phải chờ đợi anh một tháng chứ có khác gì. Anh làm như chỉ mình anh là nạn nhân thì phải. Nhưng biết bây giờ không thể trái ý anh, Jungkook chỉ biết cắn răng chịu đựng. Cậu tự động nâng mình lên, để cho hạ thân anh rút ra gần hết rồi một đường ngồi xuống thật mạnh. Mông căng tròn ở giữa hai chân anh, lúc ngồi xuống ép thẳng vào hai "viên bi" của anh, lại còn nhay nhay miết miết. Cảm giác nó lăn đều trên mông, sung sướng vô cùng. Kim Taehyung cũng không kém, hạ thân anh được nuốt trọn bên trong, rất đỗi thoải mái.

Cảm giác này dù là ai cũng không thể cho anh được. Tình yêu lan tỏa khắp căn phòng lớn, tiếng hét lớn nhỏ, tiếng rên rỉ, gầm gừ, cùng cả những lời trách móc yêu thương, cả anh và cậu sẽ ghi nhớ tất cả.

Tiếng của Jungkook chỉ cần vang lên cũng đủ làm cho nhiệt độ của anh tăng lên chóng mặt. 

- Chậm một chút, xin anh!

- Em có biết anh muốn nghe gì không? == Taehyung đã vậy cố tình dừng hẳn, để nguyên bên trong. Nhưng để thể này còn khiến cậu khó chịu hơn lúc anh co rút, đâm chọc.

- Ưm,... == Jungkook tự vặn vẹo nhưng cảm thấy không đủ.

- Taehyung à, động đi... Ư... a...

- Em nói sao?

- Chồng ơi, làm ơn... 

Cuối cùng Jungkook cũng nói đúng điều anh muốn.

- Ngoan lắm! == Dứt lời Taehyung cũng ra vào nhịp nhàng, hưởng thụ say đắm cơ thể hoàn mỹ của Jungkook. 

Dùng hết sức có thể, cậu động đến khi muốn gãy đôi cả thắt lưng, lỗ huyệt trơn tuột, mặc anh ra sức hưởng thụ, cuối cùng Taehyung cũng bắn thẳng vào trong Jungkook, nhưng không rút ra, toàn bộ tinh dịch được vùi thẳng vào cơ thể cậu. Anh muốn cậu phải lưu giữ tất cả. Jungkook chỉ có thể là của anh, chỉ được yêu mình anh, dâm đãng cũng chỉ được phép cho một mình Kim Taehyung thấy.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ