..
Min Ah dù gì cũng là tiểu thư danh giá. Bên ngoài ai cũng biết cô chỉ là con nuôi của Min gia nhưng không vì thế mà bất cứ ai dám tỏ ý khinh thường hay chán ghét. Bởi lẽ, ngoài vẻ phải nói là xinh đẹp kia ra thì Min Ah từ nhỏ đã ý thức được quyền lợi lẫn trách nhiệm của mình. Là một người rất thông minh.
Cô cũng không vì thế, dựa vào xuất thân của mình mà chanh chua hay đỏng đảnh như các tiểu thư con nhà quyền quý khác. Nhưng đương nhiên cũng chẳng phải loại ngốc nghếch hay hiền dịu gì. Dù gì cũng được nuôi dưỡng, giáo dục trong môi trường tốt như vậy, nên Min Ah có xu hướng tình cảm rất nổi bật, yêu ghét rõ ràng, sắc sảo. Cũng là một người rất ngang bướng, bảo thủ.
Cảnh tượng 3 người trước mắt, chỉ nhìn thôi cũng có thể chắc chắn đến 90%. Nhưng kỳ thực phải xác nhận lại chính xác hoàn toàn mới có thể có cách giải quyết được. Nhanh chóng điều tiết cảm xúc trên mặt, ai muốn nói cô mặt dày cũng chả sao. Min Ah một khi đã muốn, ắt sẽ làm, đâu đó, cô có chút tính cách giống với Taehyung.
- Taehyung oppa, thật trùng hợp. == Với khuôn mặt không thể tự tin hơn, Min Ah bước đến bàn ăn của 3 người. Trên bàn các món ăn mới được bưng lên.
Xong rất nhanh Min Ah đưa mắt quét qua Jungkook và cả Jimin.
- Jungkook à, rất vui được gặp. Kể từ hôm về nước đến giờ không có gặp lại. Mà cậu đi bàn việc hợp đồng với chủ tịch Kim đây sao? == Nghe thôi, đã thấy có phần giả tạo.
Không kịp để ai được nói câu nào, Min Ah rất nhanh chóng tiếp lời.
- A, còn đây có phải anh Park Jimin không ạ? Anh là bạn thân của Taehyung phải không? Thích Taehyung nhiều năm nên em cũng có biết.
Jimin đành nở một nụ cười nhẹ, nhưng cũng kiên quyết, cứng rắn, thể hiện chút xã giao. Jungkook khuôn mặt có chút cứng ngắc, gặp nhau trong tình huống này không ai ngờ tới. Chuyện Yoongi luôn lo lắng phải làm sao đây. Anh rất thương Min Ah.
Jimin nhướn mày, nhìn Taehyung. Taehyung khẽ gật đầu ra hiệu, đây chính xác là Min Ah.
Không khí có chút gượng gạo, trầm lắng. Vẫn chủ động không để ai kịp phản ứng gì. Min Ah tiếp lời.
- Tình cờ gặp nhau ở đây cũng coi như là có duyên, em có thể ngồi cùng không?
- Mời ngồi. == Taehyung đành nhã ý mời cô ngồi. Trời đánh tránh miếng ăn, đâu thể tự dưng đứng dậy đi về hay là nhỏ mọn, người ta ngỏ lời muốn ăn cùng lại từ chối.
Min Ah hoàn toàn chủ động, kéo ghế ngồi sát vào Taehyung. Cái thứ gọi là sĩ diện nay cũng chẳng cần. Bốn người bắt đầu dùng bữa. Định bụng mời Jungkook đi ăn rồi ôn lại chuyện cũ, thăm dò chuyện mới nhưng quả thực xuất hiện thêm một cái bóng đèn rất chướng mắt. Chưa kể người kia lại tỏ ra thân thiết như không có chuyện gì xảy ra càng khiến người ta chán ghét.
Bắt đầu dùng bữa nhưng chẳng ai còn tâm trạng cả. Min Ah chợt lên tiếng.
- Jungkook quen hai anh sao?
- Ờ,... thì. == Jungkook ấp úng. Bởi biết Min Ah thích Taehyung rất nhiều, không lỡ làm tổn thương, cũng biết anh trai Min Yoongi của cô lại nặng lòng với mình. Không biết trả lời sao cho thấu mà cũng không làm tổn thương ai cả. Cậu biết Yoongi rất thương cô gái này. Dù gì, 2 năm khi còn đi du học, cũng nhận sự quan tâm giúp đỡ của Yoongi rất nhiều. Trái lại chẳng thể đáp ứng tình cảm của anh, thì cũng không nên khiến anh phải thêm đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...