Chap 48. Sống

3.5K 222 11
                                    

..

Cuộc đời thay đổi nhanh nào ai ngờ. Tất cả chúng ta đều đang sống như vậy, không biết ngày mai rồi sẽ ra sao.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook, bây giờ có lẽ dùng từ tồn tại thì đúng hơn là sống.

Cậu đã từng nói với anh, nếu không có anh thì cậu chỉ sống như cái xác không hồn. Bây giờ sự thật ấy đã xảy ra đúng cả với anh rồi. Anh chỉ còn đang thở, còn hoạt động được, vẫn làm tốt tất cả mọi việc để người người nhìn vào nhưng ai biết thực tâm bên trong nó cũng nhàu nát như tờ giấy đã bị vo tròn, có mở ra thì vẫn còn nguyên trên đó các nếp nhăn. Đây có gọi là sống không? Có chứ. Vẫn là đang sống, chẳng qua Taehyung đang vật vờ, không biết sẽ cố gắng được đến bao giờ hay sẽ nổ tung chẳng thể kiềm chế nổi.

Jungkook cũng không thể khá hơn. Đầu óc bị đè nặng bởi khối đá lớn mang tên "tội lỗi". Cậu thấy có lỗi với anh, vì chính lúc anh khó khăn nhất, cần cậu nhất thì cậu lại bỏ đi. Cậu cũng đang "sống" như thế. Tự tạo cho mình một vỏ bọc, rồi chỉ khi có người khác xuất hiện là vỏ bọc đấy lại tự hiện ra, để khi chỉ còn một mình mới có thể lộ rõ bản thân. Jungkook không muốn khóc, vì anh nói anh sợ nước mắt cậu, anh không thích cậu khóc, nên cậu luôn cố gắng nén nước mắt. Cậu sẽ không khóc, toàn thân nặng nề nhưng chẳng được giải tỏa.

Cả hai vẫn sống như vậy, không thấy nhau, không ở bên nhau nhưng toàn bộ tâm trí, khối óc lẫn con tim thì luôn quẩn quanh bóng hình của kẻ kia.

..

..

Khi bỏ đi không đem theo thứ gì, Jungkook chỉ dám trộm theo 1 bức ảnh chụp chung của anh và cậu, giấu đi thật kỹ, rồi lâu lâu lại lôi ra ngắm.

-Taehyung à, cười cười, nhìn vào đây nào.

- Aish... đồ trẻ con.

- Anh phải làm mặt thật dễ thương. == Jungkook bắt đầu chu môi lên

"1, 2, 2, Tách"... Anh vươn người đến kề mặt sát mặt cậu rồi nhe răng ra cười, Jungkook mắt cũng híp lại cười thật tươi như ánh nắng mai vô cùng ấm áp, hai bàn tay bên dưới vẫn đan vào nhau chặt khít.

- Em xem gì mà ngẩn người ra vậy? == Tiếng của Min Yoongi đưa Jungkook về với thực tại.

-  Ơ, dạ, không ạ. == Nói vội, rồi như vừa làm chuyện gì xấu, Jungkook vụng về thu tay lại kẹp nhanh tấm ảnh vào quyển sách trên mặt bàn.

Cũng không phải kẻ nhiều chuyện, anh không hỏi nhiều thêm nhưng trước khi cậu kịp cất tấm ảnh, Yoongi đã kịp nhìn rồi. Đây cũng không phải lần đầu Jungkook ngồi đó như kẻ mất hồn, thẫn thờ nhìn ngắm rồi lại vô thức khóc cười.

Người trong ảnh là V thì phải. Cậu ca sĩ nổi tiếng. Họ có quan hệ gì?

Dù trong đầu có nhiều thắc mắc nhưng Yoongi chỉ để đó chứ không hỏi nhiều.

..

..

Công việc hàng ngày của Taehyung không khác một cỗ máy là bao. Ngoài việc thức dậy, đi làm, thức dậy. Khi màn đêm tăm tối buông xuống, anh lại lặng lẽ quay về phòng, mở chiếc máy quay mà trước đó đã ghi lại với Jungkook. Tự cười nhạt với chính bản thân, thì ra lúc nói quay là để khi nào nhớ cậu sẽ lôi ra xem, không ngờ lại phải xem thường xuyên đến thế, là nhớ đến sắp phát điên rồi.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ