Chap 21. Ai là người em yêu

5.6K 341 30
                                    

..

Cả hai đều đang cố nghĩ ra cách để chinh phục Thỏ con. Trước đã muốn rồi, giờ trước mặt lại xuất hiện thêm đối thủ, nhất lại là bạn thân của mình nữa chứ, khó càng thêm khó. Chỉ có Jungkook kia, ngây ngốc không nhận ra thôi. Tình cảm của Jungkook đã trao trọn cho Taehyung nhưng biết sẽ chẳng có kết quả gì, chỉ làm cậu thêm buồn phiền mà tránh mặt.
Jimin quyết định sẽ mời cả Taehyung và Jungkook đi ăn tối. Miệng đơn giản nói với nhóc con kia là cuộc hẹn ba người bình thường thôi nhưng thực chất trong lòng muốn nhân cơ hội này để rõ ràng tìm hiểu xem "người ấy" trong lòng của Jungkook là ai???

- Taehyung à, tối nay cậu đưa cả Kookie theo đến nhà hàng Dope ăn tối với tớ nhé! == Jimin đưa lời gợi ý.

- Gì đây? Muốn tán tỉnh Thỏ con sao lại mời cả tình địch đi ăn cùng thế này? == Taehyung đá đểu.

- Haha,… Cậu đúng là chẳng khôn ra được.

- Cái gì? Có tin tớ bay qua chỗ cậu đấm cậu một phát rồi về không? == Taehyung giận dữ.

- Hahaa…. Đùa chút thôi. Tớ muốn có mặt cả 3 người rồi xem ứng xử của Jungkook ra sao? Nhân tiện tìm hiểu xem Jungkook thực sự có người yêu hay không. Mà nếu chưa có, thì xem em ý ân cần với ai hơn thì tức là có tình cảm với người đó nhiều hơn. Mà không có biểu hiện gì chứng tỏ Kookie chả thích ai trong số hai chúng ta. Cần nắm rõ đối phương thì mới đánh chiếm thành công được. Tớ là giám đốc của ParkMin đó nha.

Taehyung nghe Jimin cũng gật gù, thấy ý tưởng này cũng không tồi chút nào. Mà nếu không thu lại được gì, coi như được một bữa đi ăn cùng với Jungkook. Từ hôm bắt đầu học kỳ mới là muốn thấy bóng dáng Jungkook khó như tranh vé đi gặp thần tượng, lúc nào cũng chỉ cắm mặt trên trường thôi. Học hành bận rộn đến vậy sao??

Sự thật là Jungkook đang tránh mặt ai đó mà người ta lại không hay biết. Jungkook cố gắng hạn chế giáp mặt với Taehyung càng ít càng tốt, không chạm mặt cũng sẽ đỡ suy nghĩ lung tung hơn.

..

..

--- Tại nhà hàng Dope ---
- Kookie à, em chọn món đi. == Miệng nói cùng một lúc, đồng thời, hai quyển menu tiến đến từ 2 phía của hai cậu bạn kia về phía Jungkook.

- Em cũng có mà. == Jungkook đưa mắt sang nhìn Taehyung rồi lại quay sang nhìn Jimin. Rồi lặng cầm quyển menu ngay trước mặt mình giơ lên ra hiệu rằng em cũng có rồi.

Hai anh chàng kia mới nhận ra, thu quyển menu lại, cắm cúi mở mở, tự dưng thấy xấu hổ. Cô phục vụ đứng đó không khỏi buồn cười. Sau khi gọi món xong, thời gian chờ đợi Jimin lên tiếng trước.

- Kookie này, anh có một thứ muốn tặng em.

Nói rồi Jimin đứng lên trong sự ngỡ ngàng của cả Taehyung và Jungkook. Thằng ranh này bày trò tán tỉnh Kookie ngay trước mặt mình, được lắm! >.>

Tuyệt nhiên cả nhà hàng này ngoài 3 người và nhân viên phục vụ thì chẳng có ai khác. Bảo vệ riêng của Jimin và Taehyung đều đứng ở ngoài. Jimin tiến đến chiếc piano được đặt ở góc phòng. Ngồi xuống, một cách thư thái, lãng mạn nhất anh chơi bản “Wedding Dress” bằng piano. Nhìn khuôn mặt Jimin lúc này bội phần đẹp trai, tiếng piano thánh thót, say đắm lòng người. Mấy chị phục vụ, cả quản lý tay chắp trước ngực, ánh mắt mơ màng, thi thoảng lại rên lên khe khẽ. Mắt Taehyung bây giờ thì như có lửa rồi. Chơi xong bản nhạc Jimin quay về chỗ ngồi. Đồ ăn cũng vừa được bày ra. Thực chất trên bàn là ba món như một, bởi khi Jungkook nói em ăn bít tết thì ngay lập tức hai âm thanh lại vang lên đồng thời:

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ