...
Giờ phải chăng là lúc nên buông bỏ. Sau buổi tối hôm đó, khóc hết nước mắt, nghe Jimin an ủi Jungkook cũng chịu trở về nhà. Jimin có ngỏ lời nếu muốn, có thể qua nhà anh ở tạm nhưng cậu mà đến nhà Jimin thì chỉ làm cho mọi việc trở nên rắc rối hơn thôi. Hơn nữa cậu vẫn là muốn được ở bên cạnh anh. Đấy có phải là ngu ngốc không?
Taehyung thì bây giờ nhìn thấy Jungkook sẽ tự động tránh mặt. Anh hiểu cả rồi, dù yêu nhưng anh không thể cố tình làm ngơ chuyện Jungkook thích Jimin được, từ giờ đặt quyết tâm sẽ bỏ Jungkook ra ngoài đầu, sẽ không suy nghĩ đến cậu nữa. Taehyung sẽ quay trở lại cuộc sống mà trước khi anh gặp cậu.
Chỉ có điều cả hai như xác không hồn. Anh chẳng thể tập trung làm việc gì. Ngồi cả ngày ở sudio cũng chẳng nặn ra được một nốt nhạc, cũng chẳng viết nổi được 1 câu hát. Cứ chỉ ngồi một chỗ, mắt nhìn vào khoảng không vô định. Ai gọi cũng không biết, ai hỏi cũng không thưa. Jungkook đi học cũng chả kém gì hơn. Ngồi trong lớp học nhưng tâm hồn thì đúng kiểu treo ngược cành cây. Đơ đẫn không giống với một Jungkook thông minh, hoạt bát, chịu khó học hành như trước kia. Một kẻ thì cứ trốn tránh ở công ty không chịu về, còn đem cả đồ đến, chắc định sống ở công ty luôn quá. Một kẻ cứ trốn chui trốn lủi ở trường, chỉ khi thật muộn không còn nơi nào để đi mới chịu lết xác về nhà.
Jimin những lần đến tìm Jungkook, dù gì anh cũng hết mực yêu thương bé con kia. Cậu không đáp lại anh nhưng cũng coi anh là người thân thiết, chẳng phải bí mật của cậu chỉ có anh biết thôi sao. Tối đó sau khi cậu trấn tĩnh lại đã xin anh đừng nói gì với Taehyung, hãy để anh ấy và cậu giữ mối quan hệ như bây giờ. Bị làm khó nhưng Jimin cũng đành đồng ý. Nhìn câu đau khổ, cả thằng bạn ngu ngốc kia cứ ngây ngây dại dại anh cũng đâu đành lòng nhưng bé con đã mở lời cầu xin đành chấp nhận vậy.
..
..
Nhưng khi đến nhìn thằng bạn thì anh còn đau lòng hơn. Một Kim Taehyung lạnh lùng, băng lãnh, khí khái hơn người, giờ trông giặt dẹo như kẻ mắc bệnh nan y, thần trí ngơ ngẩn, ai nhìn cũng không khỏi đau xót. Mọi công việc Taehyung vẫn hoàn thành một cách chuyên nghiệp nhưng để rồi khi chiếc camera tắt đi thì lại trở thành một kẻ vô cùng yếu đuối. Chính cậu đã lôi cái bản ngã yếu đuối, đơn độc ấy của anh ra. Anh đã bao bọc nó rất kĩ để rồi khi gặp cậu mọi thứ như phơi bày hết ra. Nhìn thấy Jimin chỉ làm cho anh thêm đau khổ. Biện mọi lý do để không gặp cậu bạn này.
- Taehyung nó nói bận không có thời gian gặp em đâu. Hay thôi em về đi. Để khi nào có cơ hội anh sẽ nói chuyện với nó. == Hoseok hyung ánh nhìn buồn rầu nói với Jimin.
- Nó không chịu gặp em cũng hết cách. Thôi em về đây.
Giờ đến cả gặp mình mà cậu cũng không màng sao? Thằng điên này. Jungkook à lời hứa của anh với em, anh có nên thất hứa một lần trong đời không?
..
..
Cuối cùng vẫn là chẳng thể chịu được. Anh yêu Jungkook. Nhưng anh không phải kẻ ích kỉ. Nhìn người mình yêu đau khổ thì chính bản thân mình cũng đau đớn không nguôi. Yêu là muốn thấy người mình yêu được hạnh phúc. Chưa kể cứ đứng đó nhìn thằng bạn thân ngày một héo hon thật không đành lòng. Park Jimin cuối cùng lại chẳng thể ngồi yên. Anh quyết định nhắn tin cho Jungkook ba chữ: "Anh xin lỗi!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfic✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...