Chap 79. Lấy anh nhé!

5.2K 241 14
                                    

By: Aviv

Klq: Chỉ là mẹ cho con trai đi gặp bố thôi! Tại triển lãm của Because Of V

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Klq: Chỉ là mẹ cho con trai đi gặp bố thôi! Tại triển lãm của Because Of V.

~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~

Sau khi xong xuôi bữa sáng của ngày hôm sau, Jungkook thay đồ nhẹ nhàng chuẩn bị về. Lần này đi chơi, cậu cảm thấy rất hài lòng. Dù thế nào Taehyung luôn nghĩ cho cậu trước tiên, luôn đặt cậu lên trên tất cả. Trong lòng lúc  nào cũng ấm áp như có một chiếc lò sưởi ở bên trong vậy.

Jungkook đang ngồi ngay ngắn ở trên giường chờ anh, lưng thoải mái tựa vào thành giường nhìn ngắm Taehyung tất bật dọn dẹp. Nhưng chợt cậu lại thấy Taehyung đi ra vali để đồ lấy gì đó. Một lát sau anh tiến lại gần trên tay cầm theo một chiếc hộp vuông dẹt dẹt. Anh ngồi khoanh chân lại với, nâng hai chân cậu lên đặt tùy ý lên đùi mình. Bàn tay nhẹ nhàng xoa lấy bàn chân nhỏ nhắn, mềm mại của Jungkook.

- Anh làm gì vậy? == Jungkook nghi hoặc thắc mắc.

- Tay trái đâu? == Anh ngửa bàn tay mình ra đưa về phía cậu. Ánh mắt mong chờ hướng nhìn Jungkook.

Cậu cũng không nghĩ nhiều đặt tay mình lên bàn tay anh. Anh mân mê, xoa nắn, dùng cả hai tay mà khẽ nâng bàn tay Jungkook. Vuốt ve hết lòng bàn tay, mu bàn tay rồi từng ngón tay nữa. Jungkook hơi nhíu mày không hiểu chưa kịp hỏi thì Taehyung lên tiếng.

- Anh muốn cầm bàn tay này cả đời.

Nói rồi anh mở chiếc hộp khi nãy ra, cầm lên một chiếc lắc tay bằng bạch kim sáng loáng, sợi dây mảnh mai, trên đó còn được treo một ngôi sao nhỏ xíu, thiết kế tinh xảo. Anh đeo nó vào cổ tay trắng nõn của Jungkook. Chiếc vòng bạc ở trên cổ tay cậu như thêm phần tỏa sáng, quả nhiên cậu đeo thứ gì cũng đẹp.

- Cái này là để trói tay em.

Chưa hết, anh quay xuống nhìn đôi chân hiện vẫn đang ở trên đùi mình. Tiếp tục nâng cổ chân cậu lên đeo vào một chiếc lắc chân kiểu dáng tương tự. Xoay qua xoay lại ngắm nhìn một hồi, biểu cảm thật thuận mắt. Đeo xong còn nâng lên hôn nhẹ một cái lên mu bàn chân của Jungkook. Sau cùng ngẩng đầu lên nhìn cậu.

- Cái này là để trói chân em.

- Taehyung... == Jungkook lặng người, không hiểu anh còn định làm gì tiếp theo.

Anh đột nhiên thay đổi tư thế, ngồi lên dựa lưng vào thành giường như Jungkook, nhưng lại để một bên chân sang một bên, rồi co nó dựng lên như điểm tựa, đem ôm cậu ngồi sát người mình, để lưng cậu dựa vào một bên chân vừa dựng lên của mình. Tay cẩn thận kê sau gáy để cho cậu có thể ngồi thoải mái nhất trong lòng anh. Chân kia khoanh vòng lại, quây kín Jungkook ngồi gọn lỏn trong vòng ôm của anh. Chân anh rất thẳng và dài, chẳng mấy chốc đã đem cậu quây tròn trong lòng.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ