..
..
Jungkook dang tay sang hai bên, rồi giơ lên cao vươn mình đón làn gió mát lạnh phả vào khuôn mặt đẹp đẽ. Một cách thoải mái nhất, bước ra khỏi cửa phòng thi tiến đến gần lan can, mặt hướng ra ngoài đầy hưởng thụ. Là cậu đã hoàn thành môn thi cuối cùng rồi. Làm bài tốt sau bao ngày vất vả đương nhiên trong lòng sẽ thấy rất nhẹ nhõm, bình yên. Chỉ có điều cậu không biết hình ảnh với cơ mặt giãn ra, miệng nở một nụ cười thật tươi đó của mình khiến bao nhiêu bạn bè, người đi qua đắm chìm, tim đập tưng tưng.
Jungkook người khoác balo, nhảy chân sáo tung tăng trở về nhà. Bây giờ được nghỉ đông rồi, những 2 tháng liền, cậu sẽ dành hết tâm trí của mình vào anh. Được đi theo đoàn, có cơ hội đến nhiều nơi, làm quen với nhiều người, biết được nhiều thứ mà không phải người bình thường nào cũng có cơ hội, được trả lương và quan trọng nhất là cậu được ở bên anh. Chỉ nghĩ như vậy thôi là trong lòng đã khấp khởi mừng thầm, như đóa hoa nở rộ trong tim vậy. Đang đi dọc hành lang cậu chợt nghe tiếng 1 bạn gái hét lên, tay túm lấy cô bạn mà rung mạnh.
- Mày ơi, còn có 2 tuần nữa là sinh nhật V oppa rồi. Ottokae? Tao còn chưa nghĩ ra mua quà gì cho oppa nữa.
- Tao cũng vậy nè. Tao chỉ ước một lần trong đời được nhìn thấy oppa mặc cái áo mà tao tặng thôi.
Hai cô nương liến thoắng, gào thét. Nghe đến đây cậu chợt buồn đi. Là anh lúc nào cũng quan tâm cậu, lo lắng cho cậu, ở bên chăm sóc, bảo vệ cậu vậy mà đến điều tối thiểu là sinh nhật anh cậu còn không biết, không nhớ. Thật đáng đánh mà.
Ngẫm lại hình như lần nào mà thấy anh túi to túi nhỏ quà fan tặng cũng một đống ra, mở ra xem rồi nhiều quá chẳng dùng đến lại gọi bác quản gia cất đi. Kim gia có hẳn một căn phòng siêu to không đồ đạc, chỉ để đựng quà fan tặng thôi. Nghĩ đến đây cậu lại rầu hơn. Cái gì anh cũng có thì biết tặng gì bây giờ? Tiền thì cũng chẳng có nhiều.
Hự, đang vui vẻ vậy mà giờ lòng lại nặng trĩu. Trước tiên phải biết ngày sinh của anh đã. Cậu hý hoáy lôi điện thoại lên Naver gõ gõ "V profile". Sinh ngày 30 tháng 12. Ok, vậy là còn đúng 15 ngày nữa là đến ngày quan trọng.
Em sẽ cho anh một món quà đặc biệt nhất từ trước đến giờ. Đợi em!
Trở về với thực tại. Lên xe bus về nhà đầu cậu vẫn ong ong chưa nghĩ ra được cái gì. Nhức đầu quá đi mất, mệt óc quá đi mất. Mệt hơn cả khi học thuộc cả nghìn điều Luật.
..
..
Nghĩ đi nghĩ lại thì quà gì mà phải thật ý nghĩa chứ đi mua thì ở đâu chả có, phải là thứ gì tự làm, bỏ công sức vào đó thì mới được. Quyết định tới lui cuối cùng cậu sẽ làm bánh kem. Jungkook thích bánh kem chanh của mẹ làm lắm nên sẽ học từ mẹ luôn. Ở nhà cũng hay giúp mẹ nấu nướng, ba mẹ đi làm vất vả nên cậu luôn xin làm hết việc nhà. Các món ăn thông thường cậu đều có thể làm rất khá duy chỉ có bánh kem lại chưa từng thử làm qua. Còn 2 tuần nữa để cố gắng mà. Jungkook hừng hực quyết tâm.
..
..
Thật may giai đoạn này rất bận rộn nên Taehyung dù muốn cũng không thể về nhà thường xuyên được. Đặt Jungkook ngồi trên đùi, tựa lưng vào ghế sofa, tay ôm lấy eo cậu, vừa hít hà hương thơm nơi lồng ngực cậu anh nói nhỏ, giọng nghe thê lương lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfikce✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...