Chap 5. Việc làm thêm

9K 516 8
                                    


~☆~~~☆~~~☆~~~☆~

Sáng tỉnh dậy, hôm qua khá mệt mỏi nên cậu ngủ rất ngon. Bước chân ra khỏi phòng đập vào mắt cậu chính là Taehyung, vóc dáng cao lớn, đang đứng chắp tay trước cửa phòng hắn, mắt nhìn thẳng vào cửa phòng cậu, sắc lạnh. Giật mình, mới sáng ra nhìn thấy vậy khiến cậu khẽ rùng mình.

Người đâu đẹp trai mà lạnh như băng ý.

- Ưm, chào anh!

- Mau vệ sinh cá nhân đi, xuống ăn sáng, rồi tôi đưa cậu đi nhập học. Sau đó đến sudio với tôi. -- Vẫn là cái tông giọng chết người ấy.

- Cái gì, sao tôi lại phải đến đấy với anh, tôi không rảnh đâu, tôi phải đi kiếm việc làm thêm còn kiếm phòng để chuyển đi chứ, tôi không thể ở đây được. -- Jungkook đáp.

- Không nói nhiều, mau lên nếu không muốn bị muộn. -- Nói như ra lệnh hắn quay đi, lạnh lùng đi xuống trước, bỏ lại Jungkook không hiểu chuyện gì đứng đó.

Kỳ cục thật, anh ta vẫn luôn ra lệnh cho người khác như vậy sao?

Nhanh chóng hoàn thành mọi thứ, bước xuống phòng ăn thì chỉ có mình hắn ngồi đấy, 3-4 người làm đứng xung quanh, cậu lặng lẽ ngồi xuống bàn ăn, có chút rụt rè, ngượng ngùng. Có 2 người ăn thôi, mà bày đồ ăn ra cả cái bàn dài, rất nhiều đồ ăn ngon mắt ở trên bàn.

- Còn không mau ăn đi. -- Hắn nói.

Không nói cậu khẽ cầm đũa lên, trời nhìn đồ ăn sao mà ngon quá vậy. Cậu gắp liên tục, dù gì cũng đang đói, cậu chẳng suy nghĩ gì, đồ ăn lại ngon. Chẳng bù cho hắn, gẩy gẩy đồ ăn, trông thật khó chịu. Nhìn cứ như thức ăn có tội với hắn ý, cho đồ ăn bỏ vào miệng thì chắc sợ đau. Nhìn hắn vóc dáng cao lớn, bờ vai rộng, trông đàn ông đấy, nhưng nhìn kỹ thì cũng gầy đó.

Ăn xong cậu ăn mặc rất gọn gàng, hoodie bên trong, cùng với áo khoác thể thao bên ngoài, quần jean, đi sneaker và khoác ba lô trên vai. Đã sẵn sàng đến trường rồi. Mà hắn ta đưa mình đến trường không sợ có người nhìn thấy sao?

- Điện thoại này, dùng đi, cái của cậu vì bọn tôi mà hỏng rồi. -- Hắn nói, rồi đưa cho cậu một chiếc smartphone giống hệt mẫu điện thoại của hắn hôm qua chỉ là của cậu thì màu trắng, của hắn màu đen.

Nói là đưa cậu đến trường, thực chất cả 2 cùng ngồi xe, có tài xế riêng, chỉ đến cổng trường thôi.

- Cậu xuống đi, làm thủ tục, xong xuôi gọi tôi, số của tôi đã lưu trong máy rồi đó. -- Taehyung quay sang nói với cậu.

À, thắc mắc đã được giải đáp, hắn đâu có ra khỏi xe đâu mà sợ có người nhìn thấy cơ chứ. Cậu vừa bước xuống, chiếc xe sang trọng đã phóng vụt mất. Ngang qua, có rất nhiều người nhìn cậu chỉ trỏ, chắc nghĩ cậu là con nhà giàu. Đấy có phải xe của mình đâu cơ chứ. Trên đường đi đến chỗ làm thủ tục, có rất nhiều người cả trai, cả gái liếc nhìn cậu trầm trồ. Jungkook không biết rằng vẻ ngoài của cậu lại đẹp đến thế, khiến ai đi qua cũng phải liếc nhìn lấy một cái. Hoàn thành nhanh chóng thủ tục, cậu ra khỏi trường, tay cầm điện thoại gọi Taehyung: - Tôi đã xong việc rồi, anh mau đến đi.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ