Chap 65. Là yêu

3.9K 296 9
                                    

🙄🤗😌

#HappyBTSBirthday #BTS4thAnniversary #4YearsWithBTS

Trùng hợp lắm, ngày mai 13/06 là ngày debut của Bangtan, ngày mai cũng là ngày bế giảng của tớ đó. *vỗ tay độp độp*

ㅡㅡㅡ ㅇ ㅡㅡㅡ ㅇ ㅡㅡㅡ

Kỳ thực, nói là làm. Jimin đi hẹn hò cùng Min Ah được 2 lần. Những thứ gì trên đời, có thể làm giữa hai người yêu nhau đơn thuần trên đời đều làm cả. Không ngờ Min Ah xinh đẹp, nhẹ nhàng nhưng cũng mạnh mẽ kiên định khi làm việc cũng như lúc tán tỉnh anh. Khi đi chơi với danh nghĩa người yêu lại khác đến vậy. Buông bỏ những bộ đồ nơi công sở cứng ngắc, hay cả những chiếc váy hàng hiệu. Min Ah nói phải thật thoải mái khi đi chơi cùng anh, phải hưởng thụ hết mọi thứ tư vị của tình yêu.

Đi xem phim, ăn uống, đi khu vui chơi. Ngắm hoàng hôn xuống. Còn ngồi ngồi tựa vào nhau thức trắng đêm để đón bình minh trên biển. Nhưng cả hai lại ngủ quên tự khi nào không hay. Trước giờ, hẹn hò để chơi bời với Jimin thì khá nhiều nhưng cảm giác với Min Ah thì là lần đầu. Min Ah nói: "Chỉ được làm bạn gái giả của anh có 3 lần thôi, nên mỗi lần thời gian phải kéo thật dài ra cho thỏa. Không phải là vài tiếng, mà phải là hai ngày liền mỗi cuối tuần, anh nhất định phải ở bên em".

Trên mình chỉ đơn giản là quần jeans cùng áo phông đơn giản, còn khoác theo balo nhỏ nhỏ phía sau cộng với đôi converse đầy năng động. Trang điểm cũng rất nhẹ nhàng. Quả là quá khác. Nhìn Min Ah như thế này, lại đậm phần đáng yêu. Do đã chấp nhận làm theo, nên khi Min Ah đòi hỏi bất cứ thứ gì Jimin cũng đều làm cả. Cuối buổi hẹn lần thứ nhất Min Ah nói muốn được nắm tay anh. Kỳ thực những lúc thế này cô lại tự nhiên rất nhát gan, chỉ nhỏ nhẹ xin chứ không dám đòi hỏi.

- Đương nhiên người yêu thì phải nắm tay rồi! == Anh cười thật tươi, giọng vừa ấm lại vừa ngọt, đôi mắt cười híp lại.

Rồi đưa tay ra, đan vào bàn tay cô thật chặt. Cảm giác này, chỉ thật nhẹ nhàng nhưng với Min Ah như sóng đánh vào tim.

..

Cuối buổi hẹn lần thứ 2, Min Ah muốn được anh cõng. Cũng không phải là quá đáng. Cô không nghĩ anh sẽ làm thật. Jimin tự động quỳ một chân xuống đất. Cõng cô trên vai, cảm giác khi người kia áp cả thân mình lên lưng anh, đầu đặt trên bả vai anh, có chút run run, phảng phất hương thơm của buổi chiều thu. Thì ra, ở bên cô cũng không có gì là đáng ghét. Mái tóc Min Ah xòa xuống, theo tác động của những cơn gió khó ưa, lay động khiến nó bay lên, có đợt cả lọn tóc lòa xòa ngay trước mũi, trước mặt anh. Khi ấy không hề khó chịu, lại rất thoải mái.

Chợt Jimin thấy bên bả vai mình có gì đó ấm nóng, lại ướt. Min Ah khóc sao, nhưng lại không có một chút tiếng động nào. Anh muốn quay đầu lại xem xét, thì hai tay cô đang vòng trước ngực anh nhanh chóng, chặn hai bên má anh hướng thẳng nó về phía trước.

- Anh tiếp tục đi, đừng quay lại có được không? == Giọng mũi hơi nghẹn nghẹn, anh biết là cô đang nhịn khóc.

..

Buổi hẹn hò thứ 3 cũng là buổi cuối cùng.

Cô chủ động hẹn nhiều lần, nhưng Jimin anh toàn lấy lý do bận công việc chưa sắp xếp được thời gian. Min Ah đành ậm ừ, nhỏ giọng nói để lần sau.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ