Chap 9. Sự tiến triển

8.2K 480 11
                                    

Hôm nay là thứ 7 rồi, cuối tuần không phải đi học nên mới sáng sớm Jungkook đã ăn mặc chỉnh tề chuẩn bị đi ra ngoài bắt xe bus đi các nơi khác nhau để tìm việc làm thêm để có thêm thu nhập.

- Nhóc đi đâu vậy, mới sáng sớm. == Taehyung, giọng còn ngái ngủ, đứng trên tầng 2 nhìn nói vọng xuống.

- Em đi tìm việc làm thêm. Và cả tìm nhà trọ nữa. Em không thể ở nhà của anh mãi được. == Vừa nói Jungkook vừa cầm hộp sữa chuối cho lên miệng uống.

Nhìn đôi môi cậu lúc này, bình thường đã hồng hồng xinh xắn rồi, giờ dính thêm một lớp mỏng sữa chuối. Cậu đưa lưỡi liếm nhẹ quanh môi. Nhìn thấy cảnh này, Taehyung chợt giật mình nghĩ đến chuyện anh đã làm ở phòng cậu, bất giác quay mặt đi.

- Em đi nhé!!! == Jungkook giơ tay lên vẫy rồi chạy vội đi.

Bất chợt nét mặt của Taehyung trùng xuống, thật sự nghĩ đến việc Jungkook sẽ rời đi anh cảm thấy không vui. Nhưng cũng đâu thể giữ Jungkook ở lại mãi được. Suốt cả tháng qua, lịch trình bận rộn, chỉ tối đến mới dùng cơm với Jungkook xong ai lại về phòng người ấy. Thật sự anh muốn giữ Jungkook ở lại bên mình. Phải làm sao đây?

Jungkook quanh quẩn, tìm kiếm mất nửa ngày mà chưa được công việc nào ưng ý. Bất chợt chuông điện thoại reo lên.

- Jungkook à, anh nghe Taehyung nói em muốn tìm việc làm thêm phải không? Vậy đến ngay công ty giải trí Bighit đi, anh có việc cho em đây. == Hoseok lên tiếng.

- Việc gì ạ? Có phải Taehyung nhờ anh sắp xếp công việc cho em phải không ạ? == Giọng Jungkook đầy ngờ vực.

- Em cứ đến đi, có việc gấp mà. Dù gì em cũng muốn kiếm việc làm thêm còn gì. Đến nhanh nhé! == Hoseok gấp gáp rồi cúp máy.

Jungkook không hiểu chuyện gì nhưng Hoseok hyung đã nhờ thì phải đi chứ dù gì cậu cũng chưa kiếm được việc mà.

..

..

Tại công ty giải trí Bighit.

- Hyung, em đến rồi. == Jungkook vẫy tay gọi Hoseok.

- A, Kookie! Em đến rồi, giờ em giúp anh bê đồ đạc, một số vật dụng cần thiết tới trường quay nhé. Công ty đang thiếu người, em lại đang rảnh và chẳng phải em là trợ lý của anh sao? == Hoseok nói.

- Ơ, dạ..... vậy có gì có thể làm được anh cứ bảo em. == Trong vài giây cậu quên mất, cậu đã được Taehyung phong cho chức "trợ lý" của anh Hoseok. Mà đến đây làm, được nói chuyện thoải mái với Hoseok hyung - người rất dễ gần, giống như Jimin hyung vậy, lại còn được trả tiền lương làm thêm nữa.

- Hôm nay chắc sẽ bận đấy, vì Taehyung sẽ quay MV cho bài hát mới.

Ồ, là quay MV sao? Lần đầu tiên trong đời cậu sẽ được chứng kiến cả ê kíp làm việc để có được 1 MV thì sẽ như thế nào. Bắt đầu từ những cảnh quay ngoại cảnh trước. Với concept thanh xuân rực rỡ, bài hát chủ đề tên "Run", nên Taehyung được mặc trang phục hết sức trẻ trung, với áo phông đơn giản ở trong kèm áo khoác da bên ngoài, quần jean kèm 2 dây đai bằng chun móc từ cạp quần lên 2 bên vai, cộng thêm đôi bốt da đen rất năng động. Việc quan trọng là với những cảnh quay này anh phải chạy rất nhiều, chạy không ngừng. Với khả năng vốn có, Taehyung chưa bao giờ khiến ai phải thất vọng, nhanh chóng cùng cả đoàn quay những cảnh quay vô cùng đắt. Nhiệm vụ của Jungkook chỉ là vận chuyển một số đạo cụ cần thiết, hay lấy thứ này thứ khác khi được các anh chị staff yêu cầu.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ