..
Quả thực sau khi gặp ba mẹ Taehyung về, Jungkook chuẩn bị nộp đơn xin đi du học. Với khả năng của Jungkook thì quả thật đây chẳng phải chuyện gì khó, điểm thi đầu vào thuộc Top 5% cao nhất quốc gia, cộng với thành tích học tập vượt trội suốt nhiều năm qua, Jungkook đã giành được học bổng toàn phần du học Mỹ. Thời gian chỉ còn 2 tuần cho đến khi bay. Quá gấp phải không?? Nhưng càng kéo dài chẳng phải càng đau khổ sao?
- Hoseok hyung... == Jungkook đến Bighit gặp anh. Taehyung hiện tại đang được "dưỡng sức" ở nhà nhưng anh thì không. Bàn tay nhỏ vẫy vẫy...
- A, Jungkook. Em đến có việc gì vậy?
- Em có quà muốn tặng anh. == Jungkook cười thật tươi hai tay đưa ra món quà tặng anh.
- Quà??? Để tạ tội việc ở công viên hôm trước hả?
- Không phải vậy đâu. == Jungkook lắc đầu, xua tay loạn xạ. Em chỉ là muốn tặng anh, vậy thôi. Anh nhận nhé. == Jungkook cười tít mắt còn làm aegyo nữa. Thế này ai mà kiềm chế nổi.
- Ừ, thôi được. Cảm ơn em. Nhưng anh thấy em lạ lắm.
- Em rất quý anh, anh như anh trai em vậy đó, ở Seoul này em chỉ quen có mấy anh thôi.
- Anh cũng rất mến em nhóc ạ. == Đưa tay lên xoa đầu cậu. - Mà đây là gì vậy?
- Một đôi giày, em tự chọn, mong anh sẽ thích. Công việc của anh phải đi lại nhiều mà.
Hoseok đang bị xúc động tràn ngập toàn thân rồi. Tại sao lại có một đứa trẻ vừa xinh xắn, đáng yêu lại vừa tốt bụng như cậu. Jungkook nán lại nói chuyện với Hoseok rất lâu mới về. Cậu cũng chỉ đi học nốt tuần này, còn tuần còn lại được nghỉ để có thời gian chuẩn bị.
Đi du học 3 năm cũng vừa vặn để Jungkook có thể tốt nghiệp đại học.
..
..
- Jimin hyung!!!
- Sao hôm nay gọi điện cho anh vậy? Anh tưởng hạnh phúc bên Taehyung là em quên luôn anh rồi chứ? == Jimin giả vờ giận dỗi.
- Hyung... Em muốn đi ăn với anh. Anh rảnh chứ???
- Ai chứ, với Jungkook thì anh luôn rảnh.
Thế là Jimin lấy xe đến cổng trường đón Jungkook sau giờ học. Jungkook nói sẽ mời nên cả hai chỉ đến một tiệm ăn nhỏ ven đường. Tuy vậy, cảm giác mới lạ vẫn luôn kích thích sự thích thú trong lòng con người. Với Jimin là lần đầu tiên được đến đây nên không khỏi bỡ ngỡ. Jungkook nhanh nhẹn gọi 2 bát mỳ tương đen. Quán ăn này nổi tiếng ngon lại rẻ.
- Em sao không dưng gọi anh đi ăn vậy? == Tay đảo đảo mỳ trong bát, Jimin lên tiếng hỏi.
- Chỉ là tự dưng thấy nhớ anh nên em muốn gặp thôi.
- Nhớ anh??
- Anh đừng nghĩ lung tung. Anh là hyung mà em luôn kính trọng. Thôi anh mau ăn đi.
Jimin cười lớn, cả hai cũng cắm cúi thưởng thức bát mì ngon tuyệt.
- Đây là quà cho hyung. == Kết thúc bữa ăn, Jungkook đưa ra tặng Jimin 1 món quà. Hộp đựng màu xanh bạc hà xinh xắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...