Writer: Aviv
Chap đặc biệt mừng sinh nhật Kookie đáng yêu nào! ^^
Tớ cố gắng viết để có chap đăng vào tối qua; nhưng không đủ thời gian kịp đăng. Viết mãi không xong. T__T
Hôm nay vẫn là sinh nhạt Jungkook mà, coi như chưa để lỡ.
19970901 - 20170901
#HappyJungkookDay #HappyJKDay #Happy21stJungkookDayHãy yêu thương Jungkook và BTS thật nhiều và cũng ủng hộ cả tớ nữa nhé! =^)
~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~
Vào một ngày đẹp trời, không nắng không mưa. Mới chuyển đầu đông, còn chưa có bông tuyết nào rơi cả. Khí hậu là tuyệt nhiên ưu đãi, 4 người - 2 cặp cùng tuổi hẹn nhau tại nhà ở, kiêm văn phòng đặc biệt của Taehyung - Bunny91.
Mục đích cũng chả có gì to tát, chỉ là bốn đứa em lo lắng cho hai ông anh già, sợ hai anh kéo dài, tinh thần, sức khỏe kiệt quệ. Ngồi thống nhất, thảo luận như đi dự hội nghị cấp cao, tất cả đều chung một tư tưởng cuối đó là mọi sự đều nằm ở Min Yoongi. Người hiểu rõ anh nhất, đương nhiên là Min Ah, Jungkook cũng thấu một phần tư tưởng của anh. Căn bản là do anh lạnh nhạt, thờ ơ. Còn thực ra sự quan tâm mà Yoongi dành cho Hoseok ai cũng thấy chỉ mình anh cố chấp không thấy.
Khi trước ở bên Mỹ, do thích Jungkook nên việc gì anh cũng chủ động, nhưng không phải quá nhiệt tình, phóng khoáng, chỉ là anh thể hiện tình cảm, sự quan tâm theo cách của riêng mình.
- Tại sao anh tôi lại thích cậu?
- Sao mà tôi biết được? == Jungkook thở dài.
- Jungkook đáng yêu, người gặp người mến, không có cái gì là tại sao cả. Trước kia Jimin cũng thích Jungkook đó thôi. == Taehyung cười nhẹ, nhưng rõ ràng là đang rất thích thú. Thỏ con này giờ đã là của anh, tay anh cũng tự động vòng qua lưng, ôm lấy eo Jungkook.
Bất chợt, Min Ah trợn mắt quay sang Jimin.
- Anh không có nói cho em chuyện này?
Jimin trừng mắt với thằng bạn hay chọc ngoáy của mình. Rồi dùng tia ôn nhu nhất quay sang Min Ah.
- Đó là trước khi gặp em mà. Và đừng nói với anh là, anh là người đầu tiên cũng là duy nhất mà em từng yêu nhé? == Jimin vẫn luôn thông minh.
- Em,... anh đừng mơ tưởng. Anh là người thứ mấy chục rồi đó. == Jimin đả kích thành công.
- Ô, vậy à? Em cũng chưa từng kể với anh. Anh có nên trách tội em không?
Min Ah nhất thời cứng họng, lỡ mạnh miệng tuyên bố anh là người xếp sau mấy chục người khác rồi, dù thực sự anh là người thứ hai mà cô đem lòng yêu thương chỉ sau Taehyung - người mà Min Ah đem lòng ngưỡng mộ khi còn là học sinh cấp 3 cơ.
Huhu,... oan không để đâu hết nhưng lại chẳng dám nửa lời cãi lại, đành nín nhịn nuốt vào trong. Jungkook thấy vậy giải vây.
- Chúng ta ngồi để tìm hướng giải quyết cho Yoongi và Hoseok hyung mà.
Cả ba lại gật gù, rơi vào trầm mặc, tiếp tục ngồi tính kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...