-->> Gửi tặng các rds yêu quý của tôi ~ Nếu vừa đọc vừa nghe bài hát t ghim ở trên thì đảm bảo ngọt đến tan chảy đấy. Chạm để nghe nha! =))
~~~ # ~~~ # ~~~ # ~~~ # ~~~
Jungkook luôn cảm thấy kỳ lạ, thời gian gần đây Taehyung thường làm lơ cậu. Có phải là lấy được rồi liền thay tính đổi nết. Điều này cũng có thể đúng lắm chứ. Khi không có thì sẽ chiều chuộng, khi có rồi có phải thái độ liền thay đổi 180 độ như thế này phải không. Đến cơm tối cũng không thèm ăn với mình nữa.
Đang suy nghĩ mông lung, liền nảy ra ý kiến.
"Joohyun vào đây cho anh."
Nhấc điện thoại lên gọi cô nhân viên nổi tiếng lắm mồm của văn phòng luật, kể ra đây cũng là người theo cậu từ khi văn phòng mới mở cho đến khi có vị trí hơn như ngày hôm nay.
"Anh Jungkook có chuyện gì vậy?"
"Ngồi đi."
"Hôm nay anh tử tế vậy?" Mọi hôm gọi vào thì liền giao cho một đống giấy tờ, rồi sai đi làm việc, làm gì có thời gian mà mời ra sofa tiếp khách ngồi tử tế thế này.
"Em không muốn nhận thưởng tháng nữa phải không?"
"Anh Jungkook có gì cứ sai bảo. Em sẽ làm hết mình."
Biết ngay mà, nhắc đến tiền thì con bé này sẽ ngoan như một con cún ngay.
"Anh chỉ là,... có chút chuyện muốn hỏi."
"Anh ấp úng như vậy, tác phong thường ngày đâu rồi, là chuyện liên quan đến anh Taehyung."
"Đúng... đúng vậy. Sao em biết?"
"Còn chuyện gì khiến anh có thể ngập ngừng ngoài chuyện liên quan đến anh rể đẹp trai kia cơ chứ."
"Hừm,... khi làm việc em cũng lanh lợi được như vậy thì tốt."
"Vậy rốt cuộc là có chuyện gì, anh phải nói thì em mới có thể giúp anh được."
"Dạo này Taehyung rất thờ ơ với anh, không quan tâm anh."
"Anh Taehyung không quan tâm anh? Em không tin."
Cái này Joohyun sao lại có thể khẳng định như vậy. Jungkook là dựa trên thực tế mới nói như vậy.
"Anh ấy rất hay về muộn, đến cơm tối cũng không ăn cùng anh. Anh hỏi lại chỉ ậm ờ, rồi nói công việc rất bận."
"Hay anh ấy giận dỗi gì anh?"
"Quả đúng thời gian trước anh quá bận. Nhưng một tháng nay, anh đều cố gắng về sớm, không ôm nhiều việc nữa, cái này em cũng thấy mà. Anh còn chủ động nấu cơm, nhưng Taehyung không về ăn."
"Nghiêm trọng quá nhỉ?" Joohyun cho tay lên xoa cằm như bà cụ non.
"Chuyện đó,... chuyện về mặt vợ chồng, hai người vẫn bình thường chứ?"
"Sao em lại hỏi chuyện này?"
"Anh cứ trả lời đi."
"Thì thời gian trước đó anh rất bận, gần đây Taehyung lại như vậy nên lâu rồi,... không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...