..
Ở bên nhau, mắt hồng hạnh phúc. Cả hai như được liều thuốc chữa trị. Taehyung cười nhiều hơn đương nhiên là khi ở bên Jungkook rồi. Giai đoạn thi cuối kỳ của Jungkook cuối cùng cũng đã đến. Dù nói gì, với cậu việc học là vô cùng quan trọng. Taehyung đang ráo riết ra album chuẩn bị cho đợt comeback tiếp theo.
Nhưng cả hai luôn tranh thủ thời gian để nói chuyện, để trao sự yêu thương ngọt ngào đầy trân trọng. Taehyung dạo này vì bận rộn nhìn hốc hác cả đi, cũng thường xuyên về nhà muộn. Nhưng nói thế nào cũng không chịu nghỉ ngơi tại phòng được chuẩn bị sẵn ở công ty. Trước giờ khi quá bận anh sẽ ở lại đó. Hiện tại thì dù ai nói gì cũng sẽ nhất quyết đòi về nhà. Vì với anh ở nơi đó, bây giờ thật sự giống một ngôi nhà rồi, có người anh yêu bằng cả tấm lòng, có người chờ đợi anh.
Nhiều lần về nhà, tay để sau gáy bóp nhẹ, mắt nheo nheo, đầu lắc sang 2 bên mệt mỏi và rồi đập vào mắt anh hình ảnh Jungkook ngồi cuộn tròn trên ghế sofa ngoài phòng khách. Có lần giật mình vì nghe tiếng mở cửa, chạy đến ôm anh, rồi miệng nở một nụ cười thật tươi như ánh nắng mai, khiến cho mọi mệt mỏi của anh không còn. Có lần vì quá mệt lại để anh bế lên phòng, đắp chăn cho cẩn thận rồi nhẹ nhàng hôn lên trán cậu chúc ngủ ngon mà không biết.
Hôm nay cũng không phải ngoại lệ, vừa mở cửa vào nhà ánh mắt anh theo thói quen hướng về phía sofa nhưng không thấy cậu đâu. Hơi ngạc nhiên nhưng ngước mắt nhìn đồng hồ đã 12h đêm rồi. Giờ giấc của anh không cố định, có hôm tận 2-3h sáng mới về đến nhà. Rồi chợt có tiếng.
- ÒA!!! == Là Jungkook nghe tiếng xe của Taehyung chạy vội vàng chạy đến lấp ở gần cửa ra vào để dọa anh cho vui. Sau tiếng đó là tiếng cậu bật cười khanh khách rất sảng khoái, vì thấy Taehyung giật bắn người lên. Bình thường anh toàn trêu chọc cậu thôi, giờ trêu anh được một chút cậu cảm thấy vui dữ dội.
Sau khi bị giật mình. Biết là nhóc con bày trò trêu mình. Anh không hề quay lại mà phản ứng rất nhanh, chỉ trong vài giây sau khi bị giật bắn người lên tự dưng anh thả lỏng người ngã lăn ra sàn. Jungkook bị dọa cho sợ chết rồi đây.
- Taehyung! Taehyung! Anh làm sao vậy?? Taehyung à, em xin lỗi mà. Anh tỉnh dậy đi. Hức... hức... Em chỉ đùa anh một chút thôi mà. == Miêng liên tiếp la lối, tay lay mạnh người anh. Nước mắt lưng tròng. Cậu không nhận ra rằng, ở bên anh cậu cười nhiều hơn, nhưng nước mắt cũng rơi không ít.
- Haha,... cho chừa tội trêu anh nhá. == Nằm bất động một lúc, anh cuối cùng không nhịn được mà bật cười lớn.
Nước mắt Jungkook đang giọt ngắn, giọt dài nghe thấy tiếng anh, ngước đôi mắt tròn xoe còn ngấn nước, bọng mắt cũng lớn hơn nhìn anh. Lại là bị anh lừa rồi. Thỏ con ngây thơ, nghĩ sao mà trêu chọc được anh cơ chứ. Tức giận lại kiêm xấu hổ, đấm thật mạnh vào ngực anh rồi đứng bât dậy, giận dỗi đi về phòng. Ngay tức thì Taehyung đứng dậy đuổi theo, giật tay khiến cậu ngã thẳng vào lòng anh. Hít hà hương thơn từ mái tóc cậu, từ hõm cổ cậu, anh thì thầm.
- Anh nhớ em, Kookie.
- Em cũng nhớ anh! == Cậu dụi dụi mặt vào lồng ngực anh như chú mèo nhỏ. == Anh có mệt không, có đói không? Anh mau đi tắm đi, người anh bốc mùi rồi nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...