Chap 78. Ngốc đáng yêu

4.9K 257 8
                                    

By: Aviv

Thật sự là mình rất bận nên chỉ tranh thủ được một lúc nào đó để viết thôi, nên mỗi lần viết chỉ được 1 đoạn ngắn ngắn rồi lưu lại để sau viết tiếp. Các bạn biết là viết kiểu này rất cực, vì mỗi lần muốn viết tiếp lại rất mất mạch cảm xúc, thành ra lại mất thời gian. Chưa kể những chap càng về sau mình viết đều rất dài, mỗi chap toàn trên 3000 chữ (bởi vì viết hết các ý trong 1 chap nó lại thành ra dài như vậy). Đọc các chap các bạn có thể thấy hầu như mình viết đủ ý, để có thể kết thúc 1 chap một cách gọn gàng, chứ không bỏ lửng lơ. 

Chính vì thế, rds ủng hộ và mong mọi người CÓ SỨC CHỜ ĐỢI nha!

#HappyJiminDay

~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~ * ~~~

Đến khi dừng xe trước cửa nhà nghỉ. Hôm nay là một ngày dài.

- Đây là đâu? == Jungkook tò mò.

- Ở đây có suối nước nóng rất nổi tiếng.... == Taehyung khẽ thì thầm. - Anh chưa tắm cùng em lần nào thì phải.

Jungkook mắt đảo láo liên sang trái rồi lại sang phải. Đưa tay lên bịt miệng anh lại. Mắt mở to.

- Anh nói gì đấy hả? Lỡ ai nghe được... Chẳng phải tối đó, chúng ta,... trong nhà tắm... đã rồi.... aishh.......

- Vậy sao? Anh quên mất. Vậy thì đâu còn gì để ngại hay suy nghĩ nữa, đã làm một lần rồi mà.

- Anh cố tình đúng không? == Jungkook trợn mắt.

- Đùa em một chút mà cái điệu bộ giận dữ này thật là. Dù gì em cũng là của anh.

Nói rồi anh cúi người bế bổng Jungkook lên.

- Bỏ em xuống. Có người nhìn thấy thì sao? == Jungkook vì bất ngờ hai tay câu chặt cổ Taehyung lại, giãy giụa.

- Anh thuê trọn chỗ này rồi. Ngoài nhân viên thì không có người khác. Và em còn giãy nữa anh không chắc là giữ được em đâu.

- Vậy cũng không được. Thả em xuống.

Jungkook vẫn làm nháo trên tay anh. Chân vẫn rảo bước Taehyung đã bế Jungkook vào trong từ lúc nào. Do Jungkook không chịu yên lặng. Taehyung cúi xuống hôn lấy đôi môi kia, đứa nhỏ nằm trên tay anh bất ngờ mà lặng xuống.

- Em luôn không nghe lời. Phải phạt. Bây giờ đi tắm nước nóng thôi. Anh có chuyện quan trọng muốn nói với em.

Jungkook bị anh hôn đến mềm nhũn, chưa kịp tỉnh táo đã bị bế vào trong từ bao giờ.

Trước mặt là hồ nước nóng nhân tạo khá lớn, được đặt trong một căn phòng kín rất rộng. Mọi thứ dường như được chuẩn bị sẵn sàng rồi. Từ đồ đạc bên trong cho đến tất cả các đồ vật cùng cách bài trí lẫn quần áo để thay, hoàn toàn không thiếu thứ gì.

Trước nay dù không nói ra nhưng Jungkook biết việc gì mà Kim Taehyung định làm thứ hầu như đều tốt, chuẩn bị cẩn thận đến mức chẳng tìm ra kẽ hở.

- Anh thật sự muốn tắm chung sao?

- Hôm nay đi cả buổi rất lạnh rồi, anh chỉ muốn em ngâm mình trong nước nóng một cách thoải mái nhất thôi. 

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ