Sau đó cả lịch trình quảng bá kéo dài 3 tuần của anh, đi đâu cậu cũng đi theo cùng với cái mác anh đặt cho "quản lý riêng". Ai nhìn vào mà lại không biết chứ, ánh mắt anh nhìn cậu chưa có người thứ hai trên đời có được. Chưa từng có. Ánh mắt cưng chiều, sủng nịnh chỉ rơi trên người Jungkook. Nhưng Jungkook với vẻ ngoài vốn đã thu hút lòng người, vẻ đáng yêu, ngây thơ lại rất hoạt bát, hơn hết lại là đứa trẻ ngoan khiến ai cũng phải thương yêu. Không vì Taehyung chiều chuộng mà sinh hư. Đã là quản lý riêng khi cần mới tới như cậu thì cậu luôn hết mình làm tất cả các việc có thể cho đúng với trách nhiệm của mình.
Nhìn người yêu bé nhỏ ngày nào cũng ở bên mình, theo sát lịch trình, từ sáng tới tối quấn quít không rời. Anh hạnh phúc lắm. Lần này có cậu đi theo nhưng là tự nguyện muốn ở bên anh, cảm giác khác hẳn với hồi ép cậu đi tour vừa rồi. Thời gian rảnh cậu luôn tận tình chăm sóc anh. Dù là từng hành động nhỏ nhất lau mồ hôi, lấy chai nước hay đơn giản là câu nói mỗi khi xong việc "Anh có mệt không?". Chỉ cần vậy thôi là đủ ấm áp, tan chảy trái tim băng giá nơi lồng ngực kia rồi.
Đã thành thói quen, cứ kết thúc một lịch trình việc đầu tiên anh làm là đưa ánh mắt đi tìm cậu. Cậu luôn đứng ở sau máy quay, hay sau cánh gà, đứng đó đợi anh. Khi anh làm việc là một Kim Taehyung hoàn toàn khác khi ở với cậu. Nhiều lúc Jungkook tự nghĩ rồi cười ngu, anh có phải người đa nhân cách không vậy. ^^
Hôm nay cũng vậy, vừa kết thúc talkshow buổi tối, anh vui vẻ cúi chào, rồi quay đi tìm cậu. Nhưng không thấy đâu. Em đâu rồi?
Đi loanh quanh, khi mở cửa phòng chờ riêng của mình thấy cậu ngồi ở góc ghế dài, đầu tựa vào tường thiếp đi. Ngủ rất ngon lành. Dáng ngồi ngủ quên rất buồn cười nha. Tóc rối rối, xòa trước mặt, hai má đỏ ửng lên, miệng hơi hé nhẹ. Anh cười nhẹ lắc đầu. Theo anh suốt như vậy, chạy tới chạy lui nên hẳn không chịu được sức ép. Anh nhẹ nhàng bước tới gần, ngồi thật nhẹ xuống cạnh cậu để cậu không tỉnh giấc. Luồn tay qua gáy, tay kia chỉnh nhẹ đầu để cậu tựa hẳn vào vai, đưa khuôn mặt xuống dụi nhẹ vào mái tóc kia, cảm nhận hương thơm từ cậu. Kéo tay cậu đặt qua thắt lưng mình, ôm lấy. Cả mặt cậu tựa vào phần trước ngực anh mà ngủ. Cậu khẽ cựa quậy nhưng không tỉnh, chỉ là đi vào trạng thái ngủ ngon hơn. Đôi môi khẽ mấp máy thật đáng yêu. Anh còn nhắn tin nói mọi người về trước, anh nghỉ ở phòng chờ một lát rồi về sau. Cứ thế, cả ngày cũng đã rất mệt, anh ôm cậu trong vòng tay mình như thế, cẩn thận kéo tấm chăn mỏng đắp lên cho cậu rồi tựa vào đầu cậu mà ngủ đi.
Hai người ngồi như vậy với nhau mà ngủ, không biết là bao lâu chỉ biết một hồi rất lâu sau, Jungkook cựa mình tỉnh giấc, ngồi ngủ quả thật rất mỏi. Cậu cũng đã nhiều lần ngồi ngủ quên như vậy nhưng đều tỉnh dậy rất nhanh sau đó, chưa bao giờ ngủ như hôm nay. Cảm giác lần này ngủ rất thoải mái, ấm ấm, lại êm êm, hoàn toàn không khó chịu. Jungkook ngẩng mặt lên từ bờ ngực anh thì đập ngay vào mắt là khuôn mặt đẹp trai của anh. Nhìn anh ở một khoảng cách gần như thế này, từng hơi thở đều đều chậm rãi phả vào khuôn mặt cậu. Cậu đang ở tư thế ôm trọn người anh, cả người tựa cả vào người anh mà ngủ ngon như thế. Mở mắt ra không khỏi ngỡ ngàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...